Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Điều kiện điều khoản
- Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “MoMo Bon Bon” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên website /bonbon và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
- Khách hàng trúng thưởng phải đang có nguồn tiền/ngân hàng liên kết với MoMo và xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt CMND/CCCD và chụp hình khuôn mặt) mới có thể nhận giải thưởng của chương trình.
- Khách hàng trúng thưởng chỉ được nhận thưởng khi đã hoàn tất các thủ tục định danh khách hàng, xác thực khuôn mặt, mở Túi Thần Tài (đối với các giải Tiền thưởng) theo quy định. Trường hợp khách hàng chưa hoàn tất các thủ tục định danh, xác thực khuôn mặt, mở Túi Thần Tài (đối với các giải Tiền thưởng) theo quy định thì phải hoàn tất trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc Chương Trình thì mới được nhận thưởng và thời gian nhận thưởng sẽ là ngay sau khi khách hàng hoàn thành các thủ tục trên. Sau thời gian này, nếu khách hàng không thực hiện các thủ tục định danh, xác thực khuôn mặt, mở Túi Thần Tài (đối với các giải Tiền thưởng) theo quy định thì giải thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng.
- Thủ tục mở Túi Thần Tài: Bằng cách truy cập vào Ứng dụng MoMo, nhập “ Túi Thần Tài” trên thanh tìm kiếm hoặc nhấn vào biểu tượng “Túi Thần Tài” trên màn hình chính Ứng dụng MoMo. Sau đó, điền đầy đủ các thông tin và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn.
- Khi nhận thưởng trực tiếp khách hàng mang bản gốc giấy tờ tùy thân, thiết bị để đăng nhập tài khoản MoMo khách hàng đã sử dụng để tham gia chương trình và ký xác nhận vào biên bản trao thưởng.
- Khi nhận thưởng khách hàng nhận thưởng phải ký xác nhận vào biên bản trao thưởng.
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình và nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Nhân viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến không được nhận các giải thưởng tiền mặt, hiện vật có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên và không được nhận thưởng cuối của chương trình.
- Mỗi người chơi chỉ được nhận thưởng cuối 1 lần duy nhất tương ứng với Cúp cấp cao nhất đạt được trước khi chương trình kết thúc. Nếu người chơi có nhiều tài khoản MoMo có cùng 1 CCCD/CMND/Hộ chiếu hoặc 1 thiết bị thì chỉ được nhận thưởng ở tài khoản MoMo đạt Cúp cấp cao nhất hoặc đã nhận cúp sớm nhất (trong trường hợp đã đổi cúp có cùng giá trị).
- Giải thưởng là thẻ quà tặng không được cho, tặng, cộng gộp, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
- Khách hàng trúng các giải thưởng trên 10.000.000đ phải chịu nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành (nếu có). Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến sẽ thay mặt khách hàng nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế.
- MoMo được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
- MoMo hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với chương trình “MoMo Bon Bon” của MoMo, và MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến chương trình này.
- MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên MoMo của người chơi và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia chương trình của khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, MoMo có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
- Đối với giải thưởng là hiện vật: Giải thưởng được Công ty liên lạc bằng cách gọi điện qua điện thoại (từ số 028.9999.5555 hoặc 028.7306.5555) tới số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo của Khách hàng trúng giải thưởng trước ngày 10/8/2023 để thông báo thủ tục nhận thưởng. Khách hàng lựa chọn nhận giải trực tiếp tại trụ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (Lầu 6, tòa nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh), hoặc sẽ được gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ Khách hàng trúng thưởng cung cấp trong trường hợp khách hàng không thể nhận thưởng trực tiếp. Khi nhận thưởng qua đường bưu điện, khách hàng cần cung cấp thông tin số MoMo, bản sao Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân có công chứng hoặc chứng thực trong vòng 03 tháng gần nhất và ảnh chụp màn hình “Ví của tôi” gửi về Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (Tầng 6, tòa nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) chậm nhất vào ngày 25/08/2023 tính theo dấu bưu điện nơi nhận và phải ký xác nhận vào biên bản nhận thưởng khi nhận thưởng qua đường bưu điện. Thời gian nhận thưởng chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian Chương Trình.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra chương trình. Thông tin thể lệ chương trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website /bonbon .
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố đến 23:59 ngày 31/07/2023 theo số điện thoại 1900 5454 41. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình.
Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Đối tượng tham gia Chương trình-Các bước nhận thẻ quà Ăn uống - Mua sắm-Quy định về thẻ quà tặng-Tôi là chủ cửa hàng. Với mỗi giao dịch bằng mã QR Đa Năng tại các cửa hàng ở Đà Nẵng và Huế, 1.000đ được đóng góp vào quỹ có khấu trừ vào tiền của cửa hàng hoặc khách hàng của tôi không?-Tôi có thể đóng góp tiền mặt trực tiếp cho chương trình được không?-Tiêu chí xác định bài đăng hợp lệ kênh TikTok-Việc trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình diễn ra khi nào, ở đâu?-Làm thế nào để tôi biết MoMo minh bạch trong chương trình này?-Điều kiện và Điều khoản