Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ bằng tính năng "Trợ giúp"
Hướng Dẫn Chung
· 473.8k lượt xem
Tính năng "Trợ giúp" giúp khách hàng gửi yêu cầu trợ giúp qua hộp thư của MoMo, cập nhật quá trình, kết quả xử lý yêu cầu và tìm kiếm các thông tin dịch vụ cần thiết.
1
Chọn “Tôi” trên màn hình chính ứng dụng MoMo.
2
Chọn “Trung tâm trợ giúp”
3
Chọn thắc mắc về giao dịch hoặc tìm kiếm từ khóa câu hỏi
4
Sau khi xác định được giao dịch, chọn thắc mắc để được giải đáp
5
Nếu câu trả lời có sẵn vẫn chưa được giải đáp, tiếp tục chọn kênh Chat (Trò chuyện với MoMo) hoặc Gửi yêu cầu trợ giúp
6
Kênh trò chuyện với MoMo - chatbot AI hoạt động liên tục 24/7, đồng thời đội ngũ CSKH trực tiếp từ 8h-20h để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
7
Kênh 'Gửi yêu cầu hỗ trợ' dành cho các vấn đề cần giải quyết chi tiết