Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Đối tượng tham gia chương trình
- Khách hàng sử dụng Ứng Dụng MoMo.
- Khách hàng không thực hiện xác thực tài khoản, định danh tài khoản ví điện tử trên Ứng Dụng MoMo theo quy định của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến hoặc không thực hiện việc liên kết tài khoản MoMo với tài khoản ngân hàng không được tham gia chương trình khuyến mại này.
- Khách hàng là Đại lý của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (đang sử dụng Tài khoản MoMo là Điểm giao dịch) không được tham gia chương trình khuyến mại này.
Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Đối tượng tham gia Chương trình-Các bước nhận thẻ quà Ăn uống - Mua sắm-Quy định về thẻ quà tặng-Tôi là chủ cửa hàng. Với mỗi giao dịch bằng mã QR Đa Năng tại các cửa hàng ở Đà Nẵng và Huế, 1.000đ được đóng góp vào quỹ có khấu trừ vào tiền của cửa hàng hoặc khách hàng của tôi không?-Tôi có thể đóng góp tiền mặt trực tiếp cho chương trình được không?-Tiêu chí xác định bài đăng hợp lệ kênh TikTok-Việc trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình diễn ra khi nào, ở đâu?-Làm thế nào để tôi biết MoMo minh bạch trong chương trình này?-Điều kiện và Điều khoản