Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Làm thế nào nếu khách sạn đã đặt không nhận được thông tin của tôi?
Trường hợp bạn không thể nhận phòng vì khách sạn thông báo chưa nhận được thông tin từ MoMo, vui lòng liên hệ ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng MoMo tại hotline 1900 545 441 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Thủ tục nhận thưởng-Chương trình “Đấu Trường Tri Thức” diễn ra trong khoảng thời gian nào? Phần thưởng có gì hấp dẫn?-“Đường Đua Thông Thái” là gì?-“Đường Đua Thông Thái” và “Đấu Trường Tri Thức” có gì khác nhau?-Vật phẩm hỗ trợ có gì?-Vàng, Kim cương có vai trò gì?-Quỹ Đấu Trường Tri Thức là gì?-Tôi cần vào đâu để kiểm tra quà đã nhận?-Làm sao để tham gia chương trình “Đặc quyền của bạn”?