Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Lưu ý trước khi liên kết Thẻ ATM với MoMo
- Khách hàng có Ví MoMo trên điện thoại thuộc hệ điều hành Android hoặc iOS.
- Thẻ ATM phải trùng thông tin (Số Điện Thoại, CMND) với tài khoản Ví MoMo.
- Thẻ ATM phải đăng ký dịch vụ Internet Banking/ dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng bạn chọn.
- Mỗi thẻ ATM chỉ liên kết được với 1 tài khoản Ví MoMo.
- Mỗi tài khoản Ví MoMo phải xác thực theo quy định của Nhà nước.
- Thẻ ATM phải trùng thông tin (Số Điện Thoại, CMND) với tài khoản Ví MoMo.
- Thẻ ATM phải đăng ký dịch vụ Internet Banking/ dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng bạn chọn.
- Mỗi thẻ ATM chỉ liên kết được với 1 tài khoản Ví MoMo.
- Mỗi tài khoản Ví MoMo phải xác thực theo quy định của Nhà nước.
Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Đối tượng tham gia Chương trình-Các bước nhận thẻ quà Ăn uống - Mua sắm-Quy định về thẻ quà tặng-Tôi là chủ cửa hàng. Với mỗi giao dịch bằng mã QR Đa Năng tại các cửa hàng ở Đà Nẵng và Huế, 1.000đ được đóng góp vào quỹ có khấu trừ vào tiền của cửa hàng hoặc khách hàng của tôi không?-Tôi có thể đóng góp tiền mặt trực tiếp cho chương trình được không?-Tiêu chí xác định bài đăng hợp lệ kênh TikTok-Việc trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình diễn ra khi nào, ở đâu?-Làm thế nào để tôi biết MoMo minh bạch trong chương trình này?-Điều kiện và Điều khoản