Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Sau khi thanh toán, tôi có thể xem đặt phòng của mình ở đâu?
Để kiểm tra đặt phòng thành công, bạn có thể thực hiện theo 1 trong các cách sau:
Cách 1: Bấm vào biểu tượng “Du lịch - Đi lại" trong màn hình chính của ứng dụng MoMo >> Bấm vào biểu tượng “Quản lý đặt vé" tại góc bên phải trên cùng của màn hình để tìm thông tin phòng đã đặt của bạn.
Cách 2:
Bước 1: Đăng nhập MoMo >> Vào mục “Ví của tôi"
Bước 2: Vào mục “Quản lý vé và thông tin hành khách"
Bước 3: Bấm vào mục “Quản lý vé và thẻ" để xem thông tin phòng đã đặt thành công.
Khi tới nhận phòng, bạn chỉ cần cho nhân viên của khách sạn hoặc nơi lưu trú xem thông tin phòng đã đặt trên MoMo. Thật tiện lợi phải không nào?
Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Đối tượng tham gia Chương trình-Các bước nhận thẻ quà Ăn uống - Mua sắm-Quy định về thẻ quà tặng-Tôi là chủ cửa hàng. Với mỗi giao dịch bằng mã QR Đa Năng tại các cửa hàng ở Đà Nẵng và Huế, 1.000đ được đóng góp vào quỹ có khấu trừ vào tiền của cửa hàng hoặc khách hàng của tôi không?-Tôi có thể đóng góp tiền mặt trực tiếp cho chương trình được không?-Tiêu chí xác định bài đăng hợp lệ kênh TikTok-Việc trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình diễn ra khi nào, ở đâu?-Làm thế nào để tôi biết MoMo minh bạch trong chương trình này?-Điều kiện và Điều khoản