Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Đối tượng áp dụng
- Khách hàng có MoMo trên điện thoại thuộc hệ điều hành Android hoặc iOS.
- Khách hàng thêm nguồn tiền bằng cách liên kết tài khoản MoMo với ngân hàng có áp dụng chương trình trả thưởng. Xem chi tiết danh sách ngân hàng dưới đây:
Ngân hàng có trả thưởng |
* Đối với khách hàng liên kết MoMo với tài khoản Eximbank, MBBank, VPBank, Vietcombank, BIDV, MSB, TPBank, Vietinbank, ACB, HDBank, ABBank, PVcombank, Sacombank, SeABank, SHINHAN, VIB, Timo, Thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank, khách hàng cần thực hiện thêm bước xác thực tài khoản (bao gồm xác thực khuôn mặt) & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực. |
Ngân hàng không trả thưởng |
|
- Khách hàng cần thỏa các điều kiện sau: Đã thêm nguồn tiền thành công (áp dụng khi liên kết MoMo với ngân hàng có trả thưởng), nạp từ 10.000đ vào MoMo, thực hiện định danh tài khoản (áp dụng đối với một số ngân hàng liên kết) trước khi thời hạn chương trình kết thúc.
- Theo quy định TT23, khách hàng cần phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực tài khoản & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực thì khách hàng mới được trả thưởng.
Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Đối tượng tham gia Chương trình-Các bước nhận thẻ quà Ăn uống - Mua sắm-Quy định về thẻ quà tặng-Tôi là chủ cửa hàng. Với mỗi giao dịch bằng mã QR Đa Năng tại các cửa hàng ở Đà Nẵng và Huế, 1.000đ được đóng góp vào quỹ có khấu trừ vào tiền của cửa hàng hoặc khách hàng của tôi không?-Tôi có thể đóng góp tiền mặt trực tiếp cho chương trình được không?-Tiêu chí xác định bài đăng hợp lệ kênh TikTok-Việc trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình diễn ra khi nào, ở đâu?-Làm thế nào để tôi biết MoMo minh bạch trong chương trình này?-Điều kiện và Điều khoản