main-banner-top

Đối tượng áp dụng


  • Khách hàng có MoMo trên điện thoại thuộc hệ điều hành Android hoặc iOS.
  • Khách hàng thêm nguồn tiền bằng cách liên kết tài khoản MoMo với ngân hàng có áp dụng chương trình trả thưởng. Xem chi tiết danh sách ngân hàng dưới đây:

Ngân hàng có trả thưởng

  • Tài khoản thẻ MSB;
  • Thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank;
  • Tài khoản ngân hàng Vietcombank;
  • Và các tài khoản ngân hàng Agribank, Bắc Á Bank, BAOVIET Bank, Indovina, Nam Á Bank, OJB, Saigonbank, SCB, SeABank, SHB, VIETBANK, VRB, Eximbank, MBBank, VPBank, BIDV, MSB, TPBank, Vietinbank, ACB, HDBank, ABBank, PVcombank, Sacombank, SHINHAN, VIB, Timo.

* Đối với khách hàng liên kết MoMo với tài khoản Eximbank, MBBank, VPBank, Vietcombank, BIDV, MSB, TPBank, Vietinbank, ACB, HDBank, ABBank, PVcombank, Sacombank, SeABank, SHINHAN, VIB, Timo, Thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank, khách hàng cần thực hiện thêm bước xác thực tài khoản (bao gồm xác thực khuôn mặt) & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực.

Ngân hàng không trả thưởng

  • Tài khoản thanh toán MSB;
  • Tài khoản ngân hàng Techcombank;
  • Tài khoản Internet banking Vietcombank;
  • Tất cả tài khoản ngân hàng mở trên MoMo;
  • Và các tài khoản OCB, Kienlongbank, Vietcapitalbank, tài khoản ngân hàng quốc tế Visa/Master/JCB & thẻ ATM qua cổng Napas.
  • Khách hàng cần thỏa các điều kiện sau: Đã thêm nguồn tiền thành công (áp dụng khi liên kết MoMo với ngân hàng có trả thưởng), nạp từ 10.000đ vào MoMo, thực hiện định danh tài khoản (áp dụng đối với một số ngân hàng liên kết) trước khi thời hạn chương trình kết thúc.
  • Theo quy định TT23, khách hàng cần phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực tài khoản & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực thì khách hàng mới được trả thưởng.
Đánh giá :
4.2
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: