Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Đối tượng áp dụng
- Khách hàng có MoMo trên điện thoại thuộc hệ điều hành Android hoặc iOS.
- Khách hàng thêm nguồn tiền bằng cách liên kết tài khoản MoMo với ngân hàng có áp dụng chương trình trả thưởng. Xem chi tiết danh sách ngân hàng dưới đây:
Ngân hàng có trả thưởng |
* Đối với khách hàng liên kết MoMo với tài khoản Eximbank, MBBank, VPBank, Vietcombank, BIDV, MSB, TPBank, Vietinbank, ACB, HDBank, ABBank, PVcombank, Sacombank, SeABank, SHINHAN, VIB, Timo, Thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank, khách hàng cần thực hiện thêm bước xác thực tài khoản (bao gồm xác thực khuôn mặt) & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực. |
Ngân hàng không trả thưởng |
|
- Khách hàng cần thỏa các điều kiện sau: Đã thêm nguồn tiền thành công (áp dụng khi liên kết MoMo với ngân hàng có trả thưởng), nạp từ 10.000đ vào MoMo, thực hiện định danh tài khoản (áp dụng đối với một số ngân hàng liên kết) trước khi thời hạn chương trình kết thúc.
- Theo quy định TT23, khách hàng cần phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực tài khoản & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực thì khách hàng mới được trả thưởng.
Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Quy định trao thưởng-Thủ tục nhận thưởng-Chương trình “Đấu Trường Tri Thức” diễn ra trong khoảng thời gian nào? Phần thưởng có gì hấp dẫn?-“Đường Đua Thông Thái” là gì?-“Đường Đua Thông Thái” và “Đấu Trường Tri Thức” có gì khác nhau?-Vật phẩm hỗ trợ có gì?-Vàng, Kim cương có vai trò gì?-Quỹ Đấu Trường Tri Thức là gì?-Phần thưởng khi tham gia chương trình: