Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có thẻ quà tặng Internet sao không thanh toán được Internet của Viettel?
Chúng tôi rất tiếc vì làm bạn phiền lòng. Trên các thẻ quà tặng, hệ thống đã niêm yết các dịch vụ áp dụng trong chương trình này. Hiện nay, MoMo đang nỗ lực kết nối với tất các các nhà cung cấp dịch vụ để mang đến cho bạn một dịch vụ trọn vẹn nhất. Mong bạn tiếp tục tin, dùng dịch vụ của Ví MoMo.
Bài viết liên quan:
-Các thẻ quà tặng sẽ được nhận như thế nào? - Giá trị quà của tất cả các giỏ quà có bằng nhau không? - Nếu ngày cuối cùng của chương trình kết thúc (31/01/2019) tôi đã “Xác nhận” chọn giỏ quà nhưng chưa Liên kết tài khoản thì sau ngày này thực hiện đủ các bước liên kết, nạp tiền có được nhận thưởng không? -Hạn sử dụng của thẻ quà tặng như thế nào? -1 đồng cho tổng giỏ quà hay 1 đồng cho từng thẻ quà?-Kiểm tra Giỏ quà/Thẻ quà tặng và sử dụng thế nào? -Tôi sẽ sử dụng giỏ quà/thẻ quà tặng này như thế nào?-Nhiều thẻ quà mà không thể dùng được vì toàn cho sử dụng tại Sài Gòn, Hà Nội-Tôi có thẻ quà tặng 50.000 đồng của chương trình này, nhưng tôi thanh toán nhỏ hơn 50.000 đồng vậy tôi có bị trừ 1 đồng không? Hay tôi có được hoàn lại tiền thừa không?-Giỏ quà tôi sẽ nhận được như thế nào?