Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có thể tham gia trong cả 3 ngày diễn ra chương trình không?
Theo quy định, mỗi khách hàng chỉ nhận được hoàn tiền 1 lần duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình. Nếu bạn không thắng giải ở khung giờ vàng ngày 29/4 có thể tiếp tục tham gia ở đợt ngày 8/5, chỉ cần phát sinh giao dịch thanh toán. Số tiền được hoàn vẫn căn cứ vào giá trị giao dịch và số nợ tới hạn trong kỳ.
Bài viết liên quan:
-Tôi có được tham gia cùng lúc 2 chương trình: Giờ Vàng Xóa Nợ và Nhập Mã Có Quà, Tha Hồ Thanh Toán không?- Khách hàng thắng giải nhận được tiền hoàn bằng cách nào?- Số tiền được hoàn cho khách hàng thắng giải được tính như thế nào?-Tôi là khách hàng vay tiêu dùng nhưng chưa từng sử dụng MoMo thì tham gia Giờ Vàng Xóa Nợ như thế nào?-Tôi là người dùng đã nhận ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi khác của MoMo thì có được tham gia Giờ Vàng Xóa Nợ không?-Tôi có thể thanh toán khoản vay của đối tác tài chính nào trên MoMo trong khuôn khổ chương trình Giờ Vàng Xóa Nợ?