Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi không có tài khoản thuộc danh sách Ngân hàng đối tác của MoMo thì có thể tham gia không?
Rất tiếc, chương trình hiện tại chỉ đang áp dụng với các Ngân hàng đối tác của MoMo, bao gồm: Tài khoản ngân hàng PVcomBank, SeABank, TPB, Vietinbank, ACB, MBB, VietcomBank, BIDV, Eximbank, Agribank, Bắc Á Bank, BAOVIET Bank, Indovina Bank, Nam Á Bank, OceanBank, SaiGonBank, SCB, SHB, VIETBANK, VRB, HDB, ABBank, SacomBank, Shinhan Bank, VIB, Timo, thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế Techcombank, tài khoản thẻ MSB.
Khách hàng cần thực hiện thêm bước xác thực tài khoản (bao gồm xác thực khuôn mặt) & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực khi liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng PVcomBank, SeABank, TPB, Vietinbank, ACB, MBB, VietcomBank, Eximbank, ABBank, SacomBank, Shinhan Bank, VIB, Timo, tài khoản thẻ MSB, thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế TechcomBank, tài khoản BIDV hoặc tài khoản BIDV định danh điện tử (eKYC), tài khoản HDB định danh điện tử (eKYC).Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Thủ tục nhận thưởng-Chương trình “Đấu Trường Tri Thức” diễn ra trong khoảng thời gian nào? Phần thưởng có gì hấp dẫn?-“Đường Đua Thông Thái” là gì?-“Đường Đua Thông Thái” và “Đấu Trường Tri Thức” có gì khác nhau?-Vật phẩm hỗ trợ có gì?-Vàng, Kim cương có vai trò gì?-Quỹ Đấu Trường Tri Thức là gì?-Tôi cần vào đâu để kiểm tra quà đã nhận?-Làm sao để tham gia chương trình “Đặc quyền của bạn”?