Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi nhập mã "LOTTEMOMO" nhưng Ứng dụng MoMo thông báo là mã không hợp lệ?
Chương trình khuyến mãi quy định khách hàng phải thỏa điều kiện:
- Tài khoản Ví MoMo: Phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó, và;
- Tài khoản Ngân hàng: Chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.
Đồng thời, 1 Tài khoản Ví MoMo/1 Số điện thoại/1 CMND chỉ nhận duy nhất một lần khuyến mãi.
Nếu Quý khách nhập mã và nhận được thông báo "Mã không hợp lệ", vui lòng kiểm tra trước đó Quý khách đã tham gia chương trình khuyến mãi nào chưa hoặc có thao tác nào chưa đúng chưa.
Cần hỗ trợ nhanh nhất, Quý khách liên hệ Ví MoMo: Hotline (24/7): 1900 5454 41 (phím 9); email: [email protected] hoặc yêu cầu TRỢ GIÚP ngay trên Ứng dụng Ví MoMo.
Bài viết liên quan:
-Giá ưu đãi 75.000đ áp dụng cho rạp nào, suất chiếu và chỗ ngồi thế nào?-Đối tượng khách hàng nào được tham gia chương trình khuyến mãi?-Các bước thực hiện-Điều kiện tham gia-Đối tượng áp dụng-Chương trình Lotte Cinema 75.000đ có thể kết thúc trước thời gian quy định hay không?-Làm sao để đạt điều kiện và tham gia chương trình Lotte Cinema 75.000đ?-Làm sao tôi biết mình được mua vé với giá khuyến mãi?-Thời gian khuyến mãi của chương trình Lotte 75.000đ?-Thời gian chương trình