Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi từng liên kết tài khoản Ngân hàng X, sau đó tôi hủy liên kết và liên kết Ngân hàng Y với MoMo lần đầu, sao tôi không nhận được 150.000Đ từ chương trình khuyến mãi này?
Theo quy định, để nhận được thẻ quà tặng từ chương trình khuyến mãi của Ví MoMo & Lotte Cinema, khách hàng phải thỏa điều kiện:
- Tài khoản Ví MoMo: Phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó, và;
- Tài khoản Ngân hàng: Chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.
Trường hợp này, tài khoản Ví MoMo của Quý khách ĐÃ TỪNG LIÊN KẾT với tài khoản Ngân hàng. Do đó, sẽ không thể nhận thưởng từ chương trình khuyến mãi này.
Tuy nhiên, hiện nay Ví MoMo vẫn còn nhiều chương trình khuyến mãi dành cho Khách hàng & việc liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng giúp quý khách thanh toán trên Lotte Cinema cực nhanh và tiện.
Chi tiết vui lòng xem tại: momo.vn.
Bài viết liên quan:
-Giá ưu đãi 75.000đ áp dụng cho rạp nào, suất chiếu và chỗ ngồi thế nào?-Đối tượng khách hàng nào được tham gia chương trình khuyến mãi?-Các bước thực hiện-Điều kiện tham gia-Đối tượng áp dụng-Chương trình Lotte Cinema 75.000đ có thể kết thúc trước thời gian quy định hay không?-Làm sao để đạt điều kiện và tham gia chương trình Lotte Cinema 75.000đ?-Làm sao tôi biết mình được mua vé với giá khuyến mãi?-Thời gian khuyến mãi của chương trình Lotte 75.000đ?-Thời gian chương trình