Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi từng tải MoMo nhưng sau đó xóa ứng dụng, nay tải lại thì có được tham gia chương trình khuyến mãi CGV 9.000Đ này không?
Bạn vẫn có thể tham gia chương trình khuyến mãi và nhận thưởng nếu thoả đủ điều kiện:
●Chưa từng liên kết tài khoản Ví MoMo của mình với tài khoản ngân hàng.
●Tài khoản ngân hàng của người dùng chưa từng liên kết với bất kỳ Ví MoMo nào.
●Chưa từng nhận khuyến mãi của các chương trình khác dành cho KH mới, như: OTC3, Co.opmart Huỳnh Tấn Phát…
●Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần/1 Ví/1 CMND/1 tài khoản Ngân hàng/1 thiết bị.
Bài viết liên quan:
-Có quy định thời gian thực hiện giao dịch mua vé hay chỉ cần mua vé trong khung thời quy định là được?-Có thể cho tặng thẻ quà cho bạn bè không?-Tôi đã từng liên kết ngân hàng với MoMo & Nạp tiền vào Ví, bây giờ liên kết lại bằng tài khoản ngân hàng khác thì có được nhận ưu đãi không? -Tôi có thể gộp nhiều thẻ quà tặng để sử dụng cùng lúc hay không?-Tôi có được áp dụng thẻ quà xem CGV 9.000đ/Vé nếu tôi Đặt vé trên website hoặc app CGV và thanh toán bằng MoMo không?-Hạn sử dụng các thẻ quà là bao nhiêu ngày?-Số tiền Nạp vào MoMo để xác thực tài khoản tôi có dùng được sau khi nhận quà?-Tôi còn vé 9.000đ trong ví, tôi đã lên hạng bạc vậy khi đặt vé sẽ áp dụng khuyến mãi CGV 9.000đ/vé hay 79.000đ/vé?-Tôi không hoàn thành một trong các bước yêu cầu thì có nhận được ưu đãi không?- Tôi có thể tìm & xem chi tiết HSD, quy định thẻ quà ở đâu trong MoMo?