
Phất cờ sale mừng giải phóng 30/04!
Hân hoan mừng đại lễ, MoMo Travel (Du lịch - Đi lại) sale tất tay mọi dịch vụ từ vé máy bay, xe khách, tàu hỏa đến vé trải nghiệm, vui chơi để bạn đi chill lễ thỏa thích cùng gia đình, bạn bè.
Chuỗi sự kiện mừng giải phóng




Du lịch - Đi lại Sale Tất Tay






Combo du lịch có tất trên MoMo
Bạn hỏi, MoMo trả lời
MoMo Travel có đa dạng danh mục dịch vụ Du lịch - Đi lại để bạn đặt vé cho chuyến đi như vé máy bay, xe khách, tàu hỏa, phòng khách sạn, vé trải nghiệm, eSIM du lịch,...
Chỉ cần tải MoMo (miễn phí trên cả hệ điều hành iOS và Android), sau đó gõ tìm kiếm mục “Du lịch - Đi lại” là bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dịch vụ đang cần để đặt vé cho chuyến đi.
Ngay khi hoàn tất đặt vé, hệ thống MoMo Travel sẽ ghi nhận lại giao dịch và thông tin vé. Bạn có thể tra cứu và quản lý thông tin bằng 1 trong 2 cách:
- Cách 1: Chọn biểu tượng hoặc gõ “Du lịch - Đi lại” trên thanh tìm kiếm tại trang chủ MoMo >> Vào mục “Đặt chỗ của tôi” ở phần cuối màn hình để tìm thông tin về vé đã đặt.
- Cách 2: Đăng nhập vào màn hình chính MoMo >> Vào mục “Ví tiện ích" >> chọn mục “Du lịch - Đi lại” để tìm thông tin về vé đã đặt.
Với 1 trong 2 cách trên, khi làm thủ tục bạn chỉ cần xuất trình màn hình mã đặt chỗ tại quầy thủ tục để được.
MoMo Travel sẽ thông qua chính sách của các hãng bay/xe khách/tàu hỏa/khách sạn… để xuất hóa đơn GTGT khi khách hàng có nhu cầu.
Vậy nên nếu cần xuất hóa đơn đỏ, bạn cần liên hệ với MoMo Travel trước khi tiến hành thanh toán bằng cách gọi đến Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 545441 hoặc gửi email đến [email protected].
Có 2 cách săn ưu đãi hấp dẫn trên MoMo Travel:
- Cách 1: Tại màn hình chính MoMo >> Chọn mục Ưu đãi phía dưới màn hình >> Chọn mục Du lịch - Đi lại >> Thu thập thẻ quà phù hợp.
- Cách 2: Chọn biểu tượng dịch vụ hoặc gõ “Du lịch - Đi lại” trên thanh tìm kiếm tại trang chủ MoMo >> Vào mục “Ưu đãi ” ở phần cuối màn hình để thu thập thẻ quà và cập nhật các thông tin ưu đãi.
Bạn hãy yên tâm vì tất cả giao dịch đặt phòng trên MoMo đều được đảm bảo chỗ ở. Trước tiên, bạn vui lòng kiểm tra kỹ thông tin bạn đưa cho khách sạn là đúng mã đặt phòng (thay vì đưa mã giao dịch MoMo).
Trường hợp đã đưa đúng mã đặt phòng nhưng khách sạn vẫn báo không tìm thấy và không sắp xếp phòng cho bạn, vui lòng chọn "Gửi yêu cầu trợ giúp" để MoMo có thể hỗ trợ và xử lý kịp thời.
Lưu ý: Nếu bạn tự ý hủy phòng hoặc tự đặt phòng mới mà không báo trước cho MoMo, yêu cầu bù đắp phần chênh lệch sau đó sẽ không được chấp nhận.