Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi cần làm gì để nhận được khuyến mãi từ chương trình?
Khách hàng thực hiện đúng tuần tự và đầy đủ theo các bước sau trong thời gian từ 30/11/2018 đến 31/03/2019 để nhận khuyến mãi của chương trình:
- Bước 1: Tải miễn phí & đăng ký Ví MoMo.
- Bước 2: Chọn tham gia chương trình khuyến mãi, tại "ƯU ĐÃI"/ nhập mã "THANHTOANHOADON" và nhấn "XÁC NHẬN".
- Bước 3: Chọn tiếp "LIÊN KẾT NGAY" và liên kết Ví MoMo với tài khoản Internet Banking của 1 trong 15 Ngân hàng liên kết, sau: Vietcombank, VietinBank, Agribank, VPBank, OCB, Eximbank, TPBank, VIB, ACB, BIDV, Shinhan Bank, VRB, SCB, Bảo Việt Bank hoặc thẻ nội địa Sacombank. Chi tiết hướng dẫn: bit.ly/momolienket
- Bước 4: Chọn tiếp "NẠP TIỀN NGAY" để xác thực tài khoản (Số tiền cần nạp tối thiểu là 10.000Đ, riêng Agribank nạp từ 50.000Đ)
- Bước 5: Vào mục "ƯU ĐÃI"/ chọn "Quà của tôi" để kiểm tra và sử dụng thẻ quà tặng.
Lưu ý:
- 1 CMND/ 1 Ví/ 1 Tài khoản Ngân hàng/ 1 Thiết bị chỉ được 1 lần nhận thưởng trong suốt chương trình.
- Khách hàng phải hoàn thành việc liên kết tài khoản Ngân hàng với Ví MoMo và xác thực tài khoản bằng việc nạp tiền vào ví để nhận được các thẻ quà tặng trong giỏ quà.
- Khuyến mãi không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc mua bán, trao đổi.
- Mỗi thẻ quà tặng áp dụng cho 01 lần thanh toán và chọn thanh toán bằng Ví MoMo.
Bài viết liên quan:
-Dịch vụ thanh toán hóa đơn của MoMo là gì?-Hướng dẫn thanh toán hóa đơn bằng MoMo?-MoMo có an toàn không?-Tải ứng dụng MoMo?-Thẻ quà tặng của chương trình có thời hạn sử dụng không?-Các thẻ quà tặng này của tôi có thể chuyển/tặng cho người khác không?-Sử dụng MoMo có bị mất phí?-Chương trình khuyến mãi quy định đối tượng "Áp dụng cho tài khoản MoMo và tài khoản Ngân hàng lần đầu liên kết" là như thế nào?-Cách sử dụng thẻ quà tặng thanh toán hóa đơn nước?-Giới thiệu MoMo?