Không ít gia đình thắc mắc vì sao hóa đơn điện có sự chênh lệch giữa các tháng. Nguyên nhân có thể đến từ thời tiết nắng nóng, thiết bị làm mát hoạt động liên tục, hoặc lịch sinh hoạt thay đổi khiến mức tiêu thụ điện khó kiểm soát như thường lệ. MoMo giúp bạn kiểm tra: nhà mình có sử dụng điện như thế nào so với khu vực, để từ đó có phương án sử dụng điện tiết kiệm hơn nhé!
Với tính năng mới So sánh hóa đơn điện cùng khu vực, MoMo giúp bạn:
- Xem mức tiêu thụ điện của nhà bạn so với trung bình trong khu vực
- Biết được hóa đơn nhà mình đang "ổn" hay “bất ổn”
Hướng dẫn sử dụng tính năng:
Nếu bạn chưa từng nhập hóa đơn Điện trên MoMo:
Nếu bạn đã từng nhập hóa đơn Điện trên MoMo:
Minh bạch hơn – Kiểm soát tốt hơn
Không còn cảm giác mơ hồ hay ấm ức vì không biết “bill mình có bình thường không?”. Chỉ cần nhập mã khách hàng EVN, MoMo sẽ phân tích và hiển thị kết quả so sánh ngay lập tức.
💡 Tính năng mới – chỉ có trên MoMo
- Hoàn toàn miễn phí
- Dễ dàng kiểm tra và thanh toán hóa đơn điện mọi lúc
- Cập nhật xu hướng sử dụng điện thông minh, tối ưu hóa chi tiêu gia đình.
Đặc biệt, trong tháng 10, MoMo có ưu đãi giảm đến 100K khi thanh toán hóa đơn Điện.
Thời gian chương trình:
Từ ngày 01/10 - 31/10/2025
Chi tiết ưu đãi:
Nhập mã TIENLOI khi thanh toán hóa đơn điện, khách hàng được giảm một trong những giá trị sau:
- 100.000đ
- 15.000đ
- 10.000đ
- 7.000đ
- 3.000đ
Áp dụng hóa đơn điện toàn quốc, từ 200.000đ. Số lượng có hạn mỗi ngày.
Đối tượng tham gia:
- Khách hàng chưa thanh toán hóa đơn điện trên MoMo trong vòng 30 ngày và nhận được thông báo trên MoMo.
- Khách hàng đang liên kết MoMo với ngân hàng, đã xác thực tài khoản/định danh ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình. Thông tin xác thực MoMo trùng khớp với thông tin xác thực tài khoản ngân hàng đã liên kết.
Hóa đơn điện có đang quá cao?
👉 Kiểm tra ngay trên MoMo – Nhập hóa đơn điện, so sánh liền tay!
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: [email protected].