Thời gian:
Từ 01/10/2023 - 23h59 ngày 15/10/2023.
Chi tiết chương trình:
Người dùng sẽ được giảm phí khi thanh toán dư nợ Ví Trả Sau tháng 9:
- Đối với phương thức thanh toán trả góp: miễn phí chuyển đối trả góp kỳ thanh toán đầu tiên. Mức phí tham khảo tại đây.
- Đối với phương thức thanh toán tối thiểu: giảm 50% phí thanh toán tối thiểu. Mức phí tham khảo tại đây.
Lưu ý:
- Tổng giá trị hoàn tối đa lên đến 400.000đ.
- Tiền mặt sẽ được hoàn tiền về Túi Thần Tài trong vòng 7 ngày làm việc. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
- Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được thông báo.
Hướng dẫn thanh toán dư nợ Ví Trả Sau:
- Bước 1: Người dùng lựa chọn Thanh toán dư nợ tại màn hình “Danh sách hóa đơn”.
- Bước 2: Lựa chọn tính năng Chuyển đổi trả góp/Thanh toán tối thiểu tại màn hình “Thanh toán hóa đơn”.
- Bước 3: Kiểm tra thông tin và tiếp tục xác nhận thanh toán.
Hướng dẫn mở Ví Trả Sau:
- Bước 1: Tìm kiếm "Ví Trả Sau" trên thanh tìm kiếm, chọn "Ví Trả Sau".
- Bước 2: Điền thông tin đăng ký theo mẫu, sau đó nhấn "Tiếp Tục".
- Bước 3: Nhập mã OTP để xác thực ký kết hợp đồng về hạn mức vay. Mã OTP sẽ được gửi bởi TPBank đến số điện thoại bạn đăng ký qua SMS.
- Bước 4: Chờ phê duyệt: Hồ sơ sẽ được phê duyệt trong 3 phút.
- Bước 5: Nhận kết quả phê duyệt: Kết quả phê duyệt được gửi qua “Thông báo”.
Điều kiện & điều khoản:
- Chương trình áp dụng với khách hàng thanh toán dư nợ Ví Trả Sau bằng phương thức chuyển đổi trả góp hoặc thanh toán tối thiểu.
- 1 tài khoản MoMo/1 số điện thoại/1 CCCD chỉ nhận duy nhất một lần khuyến mãi.
- Chương trình áp dụng cho người dùng MoMo nhận được thông báo.
- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách.
- Tiền mặt sẽ được hoàn tiền về Túi Thần Tài trong vòng 7 ngày làm việc.
- Khách hàng phải hoàn tất đăng ký Túi Thần Tài trong vòng 60 ngày kể từ ngày tham gia chương trình để được hoàn tiền. Sau thời gian quy định, nếu khách hàng chưa mở Túi thành công, tiền sẽ tự động bị truy thu lại.
- Chương trình không áp dụng với một số nhóm khách hàng nhất định, MoMo có thể áp dụng các điều kiện khác để xác định việc khách hàng thỏa mãn các quy định trên mà MoMo không cần tiết lộ cho khách hàng hay bất kì bên thứ 3 nào.
Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:
- Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
- Email: [email protected]
- Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.