Chính sách "Hủy Vì Bất Kỳ Lý Do Gì" được cung cấp bởi MoMo cho phép bạn linh động hủy vé xe khách với lý do bất kỳ, đồng thời bạn sẽ được hoàn toàn bộ tiền vé xe (không hoàn lại phí nền tảng và dịch vụ khác nếu có). Khi sử dụng Chính sách này, bạn đồng ý với Điều khoản Dịch vụ MoMo và Chính sách Bảo mật của MoMo.
Lưu ý: “Đây là chính sách riêng từ MoMo, hoàn toàn không liên quan đến chính sách hủy vé của nhà xe.”
1. Điều kiện hủy vé hợp lệ
- Vé mua trực tiếp trên ứng dụng MoMo hoặc website MoMo và có áp dụng Chính sách này.
- Bạn có thể hủy vé ngay trên ứng dụng MoMo hoặc website MoMo trong thời gian quy định khi mua vé. Thời hạn hủy của Chính sách được ghi rõ trong email xác nhận vé.
- Vé phải được hủy trước 4 tiếng so với giờ khởi hành
- Chỉ áp dụng cho nhà xe Phương Trang
- Chỉ áp dụng nếu bạn thanh toán bằng nguồn tiền Ví MoMo, Ngân hàng liên kết, Túi Thần Tài. Nếu bạn thanh toán bằng các nguồn tiền khác, MoMo hiện tại chưa áp dụng “Hủy Vì Bất Kỳ Lý Do Gì” trong trường hợp này.
- Vé chỉ được hoàn 6 lần 1 ngày. Hoàn 10 vé/ngày.
- Hoàn trên tiền đã trừ đi khuyến mãi và chương trình hoàn tiền.
2. Các trường hợp không được áp dụng Chính sách
Chính sách sẽ không có hiệu lực nếu xảy ra một trong các trường hợp sau:
- Vé cần hủy không được mua trên Ứng dụng/website MoMo.
- Vé được hủy sau 4 tiếng so với giờ khởi hành: Phí hủy sẽ tính theo chính sách nhà xe.
- Vé được mua trong dịp Lễ/Tết: Không áp dụng hoàn tiền. Phí hủy sẽ tính theo chính sách nhà xe.
- Vé nằm trong giai đoạn không được áp dụng chính sách “Hủy Vì Bất Kỳ Lý Do Gì” mà MoMo đã hiển thị thông báo lúc bạn đặt vé.
- Bạn đã yêu cầu đổi vé / hủy vé trực tiếp với nhà xe.
- Vé được thanh toán bằng nguồn tiền không nằm trong danh sách bên trên.
- Vé được hủy vượt quá số lần hoàn / số vé hoàn trong ngày.
- Phát hiện hành vi gian lận hoặc có dấu hiệu lợi dụng Chính sách để được hoàn tiền.
3. Các lưu ý khác
- Khi hủy một vé trong một đơn hàng, toàn bộ vé trong đơn hàng đó cũng sẽ bị hủy.
- Nếu hủy vé thành công, bạn sẽ được hoàn tiền vé vào tài khoản đã thanh toán trong vòng 1 - 3 ngày nhưng phí nền tảng sẽ không được hoàn lại.
- Trước khi xác nhận hủy, vui lòng kiểm tra kỹ số tiền được hoàn. MoMo không xử lý khiếu nại sau khi vé đã hủy.
- Trường hợp Chính sách "Hủy Vì Bất Kỳ Lý Do Gì" của MoMo không được áp dụng cho vé của bạn, bạn có thể thực hiện yêu cầu hủy hoặc thay đổi vé theo chính sách của nhà xe.
- Mọi thắc mắc về Chính sách vui lòng liên hệ tại: Chăm sóc khách hàng 1900545441