Deal tiếp sức để bạn bung xõa hết nấc tháng này. Hãy nhanh tay:
- Tải ứng dụng MoMo và đăng ký tài khoản;
- Quét mã QR/ Nhập mã giới thiệu/ Click link giới thiệu của bạn bè & làm tiếp các bước đơn giản (xem chi tiết phía dưới);
️Tèn ten! Lì xì tiền mặt nóng hổi đến 686.868đ sẽ là của bạn. Tiếp sức đi cafe, trà sữa, nhà hàng, siêu thị,… Nhanh tay thực hiện các bước lấy quà nào bạn ơi!
Thời gian diễn ra:
Từ 16h ngày 30/07/2025 đến khi có thông báo mới
Hướng dẫn các bước nhận quà:
✨ Lưu ý đặc biệt đối với bước 2:
- Bạn mới MoMo có thể sử dụng camera điện thoại hoặc các ứng dụng quét mã QR để mở quà.
- Đối với thao tác nhập mã giới thiệu, bạn mới cần nhập mã theo cú pháp MOMODI[SĐT Người giới thiệu] (ví dụ: MOMODI0123….789) tại ô Nhập mã khuyến mãi. Cú pháp mã giới thiệu trên được áp dụng từ 08:00 ngày 22/7/2025.
Quy Định Chương Trình
Đối với khách hàng mới MoMo (Người được giới thiệu - NĐGT):
- Mỗi khách hàng trước khi liên kết ngân hàng, có thể thực hiện nhập nhiều mã khuyến mãi. Tuy nhiên hệ thống sẽ chỉ trả thưởng tương ứng với mã ưu đãi cuối cùng được ghi nhận thành công. 1 tài khoản MoMo/1 số điện thoại/1 CMND/CCCD/ 1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị chỉ nhận duy nhất một lần quà tặng khuyến mãi.
- Với chương trình "MoMo lì xì bạn mới đến 686.868đ", mã khuyến mãi tương ứng với việc NĐGT thực hiện thao tác quét mã QR/ nhập mã đặc biệt kèm SĐT hoặc click link tặng quà.
- CTKM "MoMo lì xì bạn mới đến 686.868đ" không áp dụng đồng thời với các CTKM dành cho người dùng mới.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần từ chương trình (1 lượt nhận thưởng/1 tài khoản MoMo/1 CMND/CCCD/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị).
- NĐGT phải liên kết tài khoản MoMo với các ngân hàng có áp dụng trả thưởng để thỏa điều kiện nhận quà. Xem chi tiết danh sách ngân hàng tại đây.
- Theo quy định tại Thông tư 23/2020/TT-NHNN, NĐGT phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực tài khoản thì mới đủ điều kiện nhận thưởng, và thông tin xác thực phải trùng khớp với thông tin liên kết ngân hàng.
- Trong trường hợp quà đến muộn, MoMo cam kết trả thưởng cho Khách hàng trong vòng 72 giờ làm việc. Bạn hãy yên tâm tham gia chương trình nhé!
Quy định quà tặng khách hàng tham gia chương trình:
- Quy định áp dụng cho cả khách hàng tham gia (NGT) và khách hàng mới (NĐGT) từ chương trình.
- Thẻ quà sẽ không được cho/tặng/cộng gộp/chuyển nhượng và không được hoàn lại đối với các giao dịch yêu cầu hoàn tiền. Vui lòng xem chi tiết điều kiện sử dụng tại từng thẻ quà.
- Thẻ quà chỉ áp dụng cho giao dịch thanh toán hoặc quét QR thanh toán dịch vụ giữa MoMo với các đối tác.
- Thẻ quà không áp dụng với các giao dịch Nạp, rút, chuyển tiền hoặc quét QR Chuyển tiền tại quầy.
- Ngân sách thẻ quà khuyến mãi có giới hạn. Thẻ quà ưu đãi có thể sẽ kết thúc sớm hơn khi hết ngân sách sử dụng hoặc đến khi kết thúc chương trình, tùy điều kiện nào đến trước.
Quy định chung:
- NGT và NĐGT cần phải hoàn thành xác thực tài khoản để cả hai đều nhận được quà.
- NĐGT cần hoàn thành các bước theo quy định tại mục “Hướng dẫn tham gia chương trình” trong thời gian diễn ra chương trình, và khi kho tiền thưởng của NGT còn tiền thì mới có thể nhận được lì xì đến 686.868đ.
- MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ quà tặng, ngưng quyền tham gia chương trình của khách hàng (NGT và NĐGT) mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.
- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết ngân sách khuyến mãi.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của MoMo, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra chương trình.
- MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến quà tặng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng MoMo của người chơi và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố đến trong vòng 07 ngày làm việc theo số điện thoại 1900 5454 41. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình.
- Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “MoMo tặng 10 triệu đi giới thiệu” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên trang thông tin của chương trình và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.