main-banner-top

Hanwha Life Việt Nam trao 200 triệu đồng cho Báo Tuổi Trẻ & MoMo, ứng cứu khẩn cấp cho miền Trung

Sự Kiện
28/10/2020

Chiều ngày 27/10, đại diện Công ty Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, ông Park Sung Mo (Phó Tổng giám đốc Tài chính) đã đến báo Tuổi Trẻ trao khoản tiền 200 triệu đồng cho chương trình “Cùng Báo Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung”. Hanwha Life Việt Nam là đối tác đầu tiên của MoMo hưởng ứng và quyên góp dưới hình thức vận động tập thể nhân viên nội bộ chọn MoMo & Báo Tuổi Trẻ là kênh để quyên góp.

Hanwha Life Việt Nam trao 200 triệu đồng cho Báo Tuổi Trẻ & MoMo, ứng cứu khẩn cấp cho miền Trung

Đại diện Báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Dũng (Phó Chánh Văn phòng) đã tiếp nhận số tiền này, dưới sự chứng kiến của ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó chủ tịch MoMo).

Tính đến 14 giờ ngày 27/10, chương trình “Cùng Báo Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung” đã đạt hơn 3,9 tỷ đồng. Với con số đóng góp của tập thể Hanwha Life Việt Nam là 200 triệu đồng đã giúp nâng tổng số tiền quyên góp lên hơn 4,1 tỷ.

Ông Park Sung Mo cho biết, ngay từ khi lũ lụt xảy ra Hanwha Life Việt Nam đã luôn theo dõi sát sao tình hình và có những kế hoạch hỗ trợ nhân viên, lực lượng kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam ở vùng tâm lũ. Tuy nhiên, trước tình cảnh khó khăn của bà con miền Trung, thấu hiểu khó khăn và mong muốn chung tay giúp đỡ, ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam đã lên ý tưởng vận động nhân viên, lực lượng kinh doanh trên cả nước chung tay đóng góp cho chương trình.

Ông Park Sung Mo (bên trái) - Phó Tổng giám đốc Tài chính, Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam và ông Tăng Hoàng Quốc Thái (bên phải) Trưởng bộ phận Marketing, Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam trao đổi tại buổi gặp gỡ và trao tiền ủng hộ bà con miền Trung.

“Chỉ sau 5 ngày phát động (từ ngày 21 - 25/10), chúng tôi đã kêu gọi trong nội bộ quyên góp 200 triệu đồng. Đặc biệt, vào hai ngày cuối tuần con số này tăng lên rất nhanh. Điều này cho thấy sự nhiệt tình và tấm lòng hảo tâm của nhân viên Hanwha Life Việt Nam luôn hướng về miền Trung ruột thịt”, Ông Park Sung Mo chia sẻ.

“Với uy tín của Báo Tuổi Trẻ và sự nhanh nhạy của MoMo trong triển khai các hoạt động xã hội trong thời gian gần đây, chúng tôi tin tưởng và quyết định chung tay góp sức cùng Tuổi Trẻ và MoMo trong chương trình vô cùng ý nghĩa này.”, đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết thêm.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó chủ tịch MoMo) chia sẻ, trong suốt hơn 2 tuần phát động, đã có những lúc đội ngũ MoMo đi từ xúc động cho đến vỡ òa khi nhìn số tiền quyên góp cho bà con miền Trung cứ tăng liên tục, vượt mọi kỳ vọng đặt ra trước đó.

“MoMo rất cảm kích tấm lòng của tập thể Hanwha Life Việt Nam dành cho bà con miền Trung. Chúng tôi cũng tự hào vì giờ đây MoMo và Hanwha Life Việt Nam không chỉ là những đối tác hỗ trợ nhau trong kinh doanh mà xa hơn chúng ta đã có được ‘tiếng nói chung’ trong các hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Tất cả vì mục tiêu làm cho cuộc sống người Việt tốt đẹp hơn”, ông Diệp nói.

Cũng theo ông Diệp, hậu quả của cơn bão số 8 vẫn chưa được khắc phục thì bà con miền Trung đang phải tiếp tục căng mình chiến đấu với cơn bão mạnh nhất trong năm - bão số 9. Vì vậy, bà con miền Trung vẫn rất cần những hỗ trợ của người dân cả nước. Trong khuôn khổ chiến dịch “Hướng về miền Trung”,  MoMo tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình hỗ trợ bà con vùng lũ vượt qua khó khăn này.

Đại diện Báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Dũng (Phó Chánh Văn phòng) đánh giá cao những đóng góp thiết thực của Hanwha Life VN và cách làm mới mẻ của MoMo khi xây dựng nền tảng quyên góp để những đóng góp đến với bà con miền Trung nhanh chóng. “Trong suốt 1 tháng qua, Báo Tuổi Trẻ liên tục tổ chức các đợt cứu trợ đến các vùng rốn lũ, chuyển những giúp đỡ của các nhà hảo tâm đến tay bà con, giúp họ chống chọi với lũ lụt và mưa lớn kéo dài. Xin gửi lời cảm ơn Hanwha Life Việt Nam, MoMo và hàng triệu tấm lòng nhân ái”, ông Dũng nhấn mạnh.

Các bên cũng thống nhất quan điểm, việc khẩn cấp trước mắt là cứu trợ lương thực, thuốc men nhu yếu phẩm để bà con có đủ sức khỏe chống chọi bão lũ. Sau khi lũ rút, bão tan sẽ có những hỗ trợ thiết thực giúp bà con khắc phục hậu quả, khôi phục đồi sống sau lũ như: Hỗ trợ xây lại trường, hỗ trợ học sinh, thầy cô giáo, hỗ trợ vốn để trồng trọt, chăn nuôi,...

Chính thức phát động từ ngày 12/10/2020, “Cùng Báo Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung” là một trong 4 chương trình thuộc chiến dịch “Hướng về miền Trung” do MoMo phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ và Trung tâm Tình nguyện Quốc Gia phát động. Mục tiêu của chương trình là kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp hỗ trợ kịp thời cho bà con vùng lũ.

Tính đến 11h30 ngày 28/10, thông qua chiến dịch cộng đồng nhà hảo tâm MoMo đã quyên góp gần 6,9 TỶ ĐỒNG. Trong đó:

  • “Cùng Báo Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung”: Đạt hơn 4,13 tỷ đồng, với hơn 77.000 lượt quyên góp.
  • “Cùng Báo Tuổi Trẻ tiếp sức học sinh, giáo viên vùng lũ”: Đạt hơn 514 triệu đồng, với hơn 14.700 lượt quyên góp.
  • “Chi viện KHẨN CẤP cho các tỉnh tâm lũ”: Đạt gần 1,1 tỷ đồng, với hơn 23.870 lượt quyên góp.
  • “Cứu trợ 10.000 áo phao và đèn pin cho đồng bào miền Trung”: Đạt hơn 1,1 tỷ đồng, với hơn 27.700 lượt quyên góp.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.3
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật