Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Cách liên hệ với MoMo
Bạn có thể liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) qua một trong các kênh sau:
1. Gửi yêu cầu hỗ trợ trên mục Trợ giúp của ứng dụng MoMo (Đề xuất)
Gửi yêu cầu hỗ trợ bằng tính năng Trợ Giúp trên ứng dụng Ví MoMo
1
Chọn "Ví của tôi"
Nhấn chọn “Ví của tôi” trên màn hình chính ứng dụng Ví MoMo.
2
Chọn "Trợ giúp"
3
Chọn Vấn đề cần hỗ trợ/ giao dịch cần hỗ trợ
4
Chọn câu hỏi ứng với vấn đề của Khách hàng
5
Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu
6
Gửi yêu cầu Trợ giúp
2. Liên hệ với số tổng đài MoMo: 1900.54 54 41 (Phí: 1.000đ/phút)
3. Gửi yêu cầu đến email [email protected].
Xin bạn lưu ý và thông cảm là tại một số thời điểm, việc liên hệ với tổng đài MoMo có thể gặp khó khăn. Để thuận tiện nhất cho bạn, MoMo khuyến khích bạn sử dụng hình thức Gửi yêu cầu hỗ trợ ngay trên ứng dụng.
Click vào đây để truy cập nhanh vào ứng dụng: Gửi yêu cầu hỗ trợ
Bài viết liên quan :
-Ví MoMo là gì?-Làm thế nào để kiểm tra thông tin đơn hàng và tìm trợ giúp sau khi mua hàng?-Dịch vụ liên kết là gì?-Rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng liên kết có mất phí không?-Các cách quản lý dịch vụ liên kết?-Sử dụng Ví MoMo có bị mất phí?-Ví điện tử MoMo là gì?-Siêu ứng dụng MoMo có an toàn không?-Ví điện tử là gì?-Sử dụng MoMo có tốn phí không?