Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Các cách quản lý dịch vụ liên kết?
Với các dịch vụ liên kết, bạn có thể điều chỉnh hạn mức phù hợp với nhu cầu mua sắm, tạm dừng, hoặc hủy liên kết bằng cách vào Ví của tôi > Dịch vụ liên kết.
Khi tạm dừng liên kết, nhà cung cấp dịch vụ sẽ không thể tiếp tục yêu cầu thanh toán qua Ví MoMo. Đây là cách nhanh nhất để dừng các khoản thanh toán không mong muốn. Bạn cũng có thể tiếp tục liên kết bất cứ lúc nào.
Khi huỷ liên kết, nhà cung cấp dịch vụ sẽ không thể tiếp tục yêu cầu thanh toán qua Ví MoMo. Nếu muốn sử dụng MoMo làm phương thức thanh toán, bạn sẽ cần thiết lập lại liên kết từ phía nhà cung cấp dịch vụ.
Bài viết liên quan:
-Ví MoMo là gì?-Làm thế nào để kiểm tra thông tin đơn hàng và tìm trợ giúp sau khi mua hàng?-Dịch vụ liên kết là gì?-Rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng liên kết có mất phí không?-Sử dụng Ví MoMo có bị mất phí?-Ví điện tử MoMo là gì?-Siêu ứng dụng MoMo có an toàn không?-Ví điện tử là gì?-Sử dụng MoMo có tốn phí không?-Tải ứng dụng Ví MoMo như thế nào?