main-banner-top
Tiên phong hợp tác MoMo, Katinat đổi mới cách làm CSR trong ngành bán lẻ

Tiên phong hợp tác MoMo, Katinat đổi mới cách làm CSR trong ngành bán lẻ

Thông cáo
03/07/2023·1.2K

Là thương hiệu đầu tiên hợp tác MoMo triển khai trích doanh thu làm thiện nguyện qua tính năng “Giao dịch thiện nguyện” (Donation By Purchase), Katinat mong muốn là doanh nghiệp tiên phong thay đổi xu hướng thực hiện chương trình CSR, từ đó lan tỏa mục tiêu phát triển bền vững gắn liền trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Từ tháng 6/2023, Katinat Saigon Káfe phối hợp MoMo, Trung tâm Tình nguyện Quốc Gia (VVC) và dự án Sức Mạnh 2000 triển khai dự án cộng đồng “Sống tốt cùng Katinat”. Dự án triển khai theo mô hình trích doanh thu làm thiện nguyện thông qua tính năng “Giao dịch thiện nguyện” (Donation By Purchase) trên nền tảng MoMo.

Cụ thể, từ ngày 1/6/2023, với mỗi giao dịch thanh toán bằng MoMo tại tất cả cửa hàng Katinat Saigon Káfe trên toàn quốc, Katinat Saigon Káfe sẽ trích 1.000 đồng đóng góp vào dự án để xây trường mới, dựng tương lai cho các em nhỏ vùng cao. Số tiền gây quỹ 1.000 đồng sẽ được tự động chuyển đến dự án ngay khi khách hàng thanh toán thành công tại cửa hàng mà không cần phải thao tác thêm gì. Toàn bộ số tiền, thông tin người quyên góp đều được hiển thị minh bạch, rõ ràng, được cập nhật theo thời gian thực trên cả MoMo và website: momo.vn/cong-dong/katinat.

Các nhà hảo tâm cũng có thể biết chính xác số lượt, số tiền và lịch sử quyên góp của chính mình bằng việc thanh toán Katinat Saigon Káfe qua MoMo. Những thông tin này cùng lời cảm ơn được thiết kế trang trọng và dễ thương ngay trên app MoMo.

Thông tin số lượt, số tiền và lịch sử quyên góp của mỗi người dùng đã quyên góp cho dự án được thiết kế cùng lời cảm ơn một cách trang trọng và dễ thương ngay trên app MoMo

Dự án truyền cảm hứng đến giới trẻ khi biến 1.000 đồng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Giờ đây, cứ mỗi một thanh toán tại Katinat Saigon Káfe bằng MoMo, là các bạn trẻ đang góp sức vào hành trình “Xây trường mới - Dựng tương lai” cho trẻ em vùng cao. Đồng thời, dự án giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng thông qua việc mang đến cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa đằng sau mỗi hoạt động thường nhật, từ đó tái định nghĩa khái niệm “thiện nguyện” không phải là điều gì to tát, mà là hoạt động đơn giản hàng ngày, ai cũng có thể dễ dàng góp sức.

Sau hơn 1 tháng triển khai, dự án đã nhận được hơn 48.000 lượt chung tay của cộng đồng để cùng nhau mang lại những giá trị tích cực cho xã hội. Mục tiêu của dự án là kêu gọi thành công 500.000.000 đồng, trong thời gian 1 năm (1/6/2023 - 1/6/2024), để xây mới 2 điểm trường Nà Hát (Sơn La) và Na Ngua (Điện Biên).

Cứ mỗi một thanh toán tại Katinat Saigon Káfe bằng MoMo là các bạn trẻ đang góp sức vào hành trình “Xây trường mới - Dựng tương lai” cho trẻ em vùng cao

“Katinat 1.000 đồng” là một trong những điển hình cho việc làm thiện nguyện từ những điều nhỏ bé, giản đơn hàng ngày. Đây cũng là tinh thần cốt lõi của Cộng Đồng Heo Đất - nơi quy tụ hàng triệu nhà hảo tâm (thường được gọi là “chủ trại”) thường xuyên làm thiện nguyện bằng Heo Vàng trên MoMo.

Ông Nguyễn Bá Diệp - đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Dự án cộng đồng ‘Sống tốt cùng Katinat’ cho thấy tầm nhìn chung của cả 2 thương hiệu, từ việc quan tâm giáo dục, hướng đến xây dựng tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ; đến việc truyền cảm hứng cho tất cả người dùng, đặc biệt là giới trẻ, khuyến khích họ tham gia vào hoạt động thiện nguyện bằng những hành động bình thường, nhỏ bé, giản đơn trong cuộc sống.

Bên cạnh cung cấp nền tảng quyên góp hỗ trợ doanh nghiệp đối tác triển khai các chiến dịch CSR, tính năng ‘Giao dịch thiện nguyện’ còn là mảnh ghép tiếp theo trong bức tranh chiến lược xây dựng Cộng Đồng Heo Đất ngày càng lớn mạnh, cùng nhau tạo nên sự thay đổi vĩ đại cho cộng đồng, đồng thời mang đến nguồn cảm hứng sống tích cực cho mỗi người”, ông Nguyễn Bá Diệp chia sẻ thêm.

“Cộng Đồng Heo Đất” là cộng đồng thiện nguyện lớn nhất Việt Nam, phát triển trên nền tảng công nghệ tin cậy, minh bạch của MoMo và theo các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Tại đây, các “chủ trại” dễ dàng làm thiện nguyện thông qua các hoạt động đơn giản hàng ngày như đi bộ, dậy sớm, cho Heo ăn, giải đố... Cộng Đồng Heo Đất được xem là cầu nối gắn kết các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân cùng tham gia tạo tác động tích cực, vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Hiện tại, Cộng Đồng Heo Đất hoạt động vô cùng sôi nổi trên 2 nền tảng là group Facebook Yêu Heo Đất - Thích Từ Thiện với hơn 334.000 thành viên và bản tin trên MoMo Heo Đất MoMo với hơn 128.000 lượt theo dõi.

Về Katinat Saigon Káfe:
Ra mắt cửa hàng đầu tiên 2016, Katinat Saigon Káfe hiện đang là điểm đến yêu thích hàng đầu của giới trẻ. Tính đến nay Katinat đã đạt mốc 50 cửa hàng với mỗi cửa hàng là thiết kế và phong cách hoàn toàn độc đáo. Bên cạnh mong muốn mang đến trải nghiệm khác biệt về không gian, Katinat với sứ mệnh mang phong vị mới lạ trên toàn cầu đến với khách hàng, đã và đang không ngừng theo đuổi hành trình tìm kiếm, nghiên cứu nguồn nguyên liệu chất lượng và giá trị. Katinat tự hào mang đến những sản phẩm ngon, chỉn chu và cùng bạn trở thành một phần đặc biệt trên từng chặng của “Hành trình chinh phục phong vị mới”.

Về Trung tâm Tình nguyện Quốc gia:
Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (VVC) do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành lập, là tổ chức cấp Quốc gia nhằm mục tiêu thúc đẩy, hỗ trợ và điều phối hoạt động tình nguyện vì sự phát triển ở Việt Nam. VVC Cung cấp đầy đủ thông tin về mọi hoạt động tình nguyện, tập huấn, hội thảo, hội nghị, diễn đàn thanh niên về các vấn đề xã hội trong nước và quốc tế. Là cầu nối giữa những tổ chức xã hội và những người đam mê tình nguyện.

Về dự án Sức mạnh 2000 - Ánh Sáng Núi Rừng:
Là một dự án gây quỹ xây trường được khởi xướng và điều hành bởi anh Hoàng Hoa Trung - Forbes 30 Under 30 2020, Gương mặt trẻ Việt Nam Tiêu biểu 2019. Tính tới tháng 2/2021, dự án đã xây dựng thành công gần 130 điểm trường, nhà nội trú, nhà hạnh phúc, cầu dân sinh ở các tỉnh vùng cao, giúp hơn 7000 trẻ em được đến trường. Tìm hiểu về dự án thêm tại: http://sucmanh2000.com.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật