Main Banner

Từ nay Grab đã có MoMo
Đặt Grab thoải mái, trả MoMo tiện lợi!

Từ nay, bạn đã có thể chọn MoMo để thanh toán khi sử dụng các dịch vụ của Grab như Vận chuyển (GrabBike, GrabCar), Giao hàng (GrabExpress), Cung cấp thức ăn (GrabFood), Cung cấp hàng hóa (GrabMart). Sự kết hợp chưa từng có của hai “ông lớn” công nghệ hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm cho hàng chục triệu khách hàng. Cần gì Grab có, thanh toán MoMo ngay!

Nhanh chóng tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.
Đa dạng nguồn tiền, chỉ trong một chạm.
Ưu đãi ngập tràn, bạt ngàn voucher.
Bảo mật thanh toán, an toàn sử dụng.
Từ nay Grab đã có MoMo<br/>Đặt Grab thoải mái, trả MoMo tiện lợi!

Hướng dẫn liên kết và thanh toán Grab trên MoMo

step
Liên kết
Hướng dẫn Liên kết Grab với MoMo
step
Liên kết và thanh toán
Hướng dẫn Liên kết và thanh toán Grab với MoMo
step0
step1
step2
step3
1
Mở Grab > Chọn “Tài khoản”
2
Chọn “Phương thức thanh toán”
3
Thêm Phương Thức Thanh Toán > Chọn MoMo
4
Xác nhận liên kết

Hỏi đáp cùng MoMo

Những câu hỏi thường gặp khi thanh toán đơn hàng Grab với MoMo.

Để liên kết tài khoản Grab và MoMo, bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn sau:
  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Grab> chọn "Tài khoản" > chọn "Phương thức thanh toán",
  • Bước 2: Chọn "Thêm phương thức thanh toán" và tiến hành chọn "Ví MoMo",
  • Bước 3: Mở ứng dụng MoMo đang có trên thiết bị điện thoại và chọn "Xác nhận" để hoàn tất liên kết.
❗Lưu ý:
- Tại một thời điểm một tài khoản Grab chỉ liên kết được với một tài khoản MoMo.
- Số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo không cần trùng khớp với số điện thoại đăng ký tài khoản Grab.

Để cài đặt MoMo làm phương thức thanh toán mặc định trên ứng dụng Grab, bạn vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Grab, chọn mục "Tài Khoản"
  • Bước 2: Chọn "Phương thức thanh toán" > Chọn "MoMo"
  • Bước 3: Bật "Đặt làm mặc định" để hoàn tất cài đặt

Để hủy liên kết tài khoản Grab và MoMo, bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn sau:

📌 Tại ứng dụng Grab:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Grab
  • Bước 2: Chọn "Tài khoản", sau đó chọn "Phương thức thanh toán"
  • Bước 3: Chọn "Ví MoMo" & tiến hành chọn "Hủy liên kết"
  • Bước 4: Ứng dụng Grab hiển thị thông tin kết nối với tài khoản MoMo của bạn đã được hủy thành công.

📌 Tại ứng dụng MoMo:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản MoMo
  • Bước 2: Chọn mục "Tôi" ở góc dưới màn hình & chọn "Thanh toán, nạp tiền tự động"
  • Bước 3: Chọn vào tài khoản "Grab" đã liên kết, sau đó chọn "Hủy liên kết" (hoặc "Tạm khóa liên kết")
  • Bước 4: Tiến hành nhập mật khẩu để hoàn tất thao tác.

❗ Lưu ý: Bạn chỉ cần hủy liên kết ở 1 trong 2 ứng dụng.

MoMo rất tiếc vì sự trải nghiệm dịch vụ chưa trọn vẹn của bạn. Trường hợp bạn đã thanh toán đơn hàng thanh công nhưng chưa nhận được sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Grab để được hỗ trợ nhanh nhất theo cách sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Grab
- Bước 2: Chọn "Tài khoản" & chọn "Trung tâm trợ giúp"
- Bước 3: Chọn chuyến xe/đơn hàng muốn phản hồi ở mục "Hoạt động gần đây" và tham khảo các bài viết liên quan đến dịch vụ vừa chọn.
- Bước 4: Tiến hành gửi thông tin hoặc trò chuyện ngay với đội ngũ Grab.

MoMo rất tiếc vì sự trải nghiệm dịch vụ chưa trọn vẹn của bạn. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Grab để được hỗ trợ nhanh nhất theo cách sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Grab
- Bước 2: Chọn "Tài khoản" & chọn "Trung tâm trợ giúp"
- Bước 3: Chọn chuyến xe/đơn hàng muốn phản hồi ở mục "Hoạt động gần đây" và tham khảo các bài viết liên quan đến dịch vụ vừa chọn
- Bước 4: Tiến hành gửi thông tin hoặc trò chuyện ngay với đội ngũ Grab.

Đối với giao dịch đã thanh toán thành công trên ứng dụng Ví MoMo, MoMo rất tiếc chưa hỗ trợ hủy giao dịch và hoàn tiền. Rất mong bạn thông cảm.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Grab theo các bước sau để được kiểm tra và hỗ trợ thêm về yêu cầu hoàn hủy giúp MoMo bạn nhé.

- Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Grab
- Bước 2: Chọn "Tài khoản" & chọn "Trung tâm trợ giúp"
- Bước 3: Chọn chuyến xe/đơn hàng muốn phản hồi ở mục "Hoạt động gần đây" và tham khảo các bài viết liên quan đến dịch vụ vừa chọn.
- Bước 4: Tiến hành gửi thông tin hoặc trò chuyện ngay với đội ngũ Grab.

Sau khi đơn hàng đã huỷ, thời gian hoàn tiền sẽ được tính như sau:

  1. Đối với giao dịch sử dụng số dư Ví/ Ví Trả Sau/ Túi Thần Tài: trong vòng 30 - 45 phút kể từ khi Grab xác nhận hoàn tiền.
  2. Đối với giao dịch sử dụng số dư trên Thẻ quốc tế Visa/ Master/ JCB: từ 7-30 ngày kể từ khi Grab xác nhận hoàn tiền.

Bạn có thể kiểm tra giao dịch hoàn tiền trong mục "Thông báo" hoặc trong "Lịch sử giao dịch" trên ứng dụng MoMo.

Trường hợp đã quá thời gian quy định mà bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn, bạn vui lòng liên hệ đối tác Grab theo các bước sau để được kiểm tra nhanh chóng.

- Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Grab
- Bước 2: Chọn "Tài khoản" & chọn "Trung tâm trợ giúp"
- Bước 3: Chọn chuyến xe/đơn hàng muốn phản hồi ở mục "Hoạt động gần đây" và tham khảo các bài viết liên quan đến dịch vụ vừa chọn.
- Bước 4: Tiến hành gửi thông tin hoặc trò chuyện ngay với đội ngũ Grab.

Trường hợp cần thêm sự hỗ trợ từ MoMo, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ và xử lý kịp thời.

  • Giao dịch của bạn bị trừ tiền vào Ngân hàng liên kết/Túi Thần Tài/Ví Trả Sau, có thể do bạn đã kích hoạt tính năng "Thứ tự thanh toán" và cài đặt Ngân hàng liên kết/Túi Thần Tài/Ví Trả Sau làm một trong các nguồn tiền được sử dụng để thanh toán cho dịch vụ liên kết hoặc thanh toán tự động, khi số dư tài khoản mặc định không đủ.
    Bạn vui lòng kiểm tra lại và điều chỉnh nguồn tiền được phép sử dụng, cũng như thứ tự ưu tiên mong muốn.
  • Bạn có thể kiểm tra lại trạng thái kích hoạt Thứ tự thanh toán như sau: Vào mục "Tôi" > chọn "Thanh toán, nạp tiền tự động" > chọn "Tùy chỉnh" ở phần "Tài khoản/thẻ đang dùng thanh toán".
Trường hợp vẫn cần thêm sự trợ giúp từ MoMo, bạn hãy để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Đặt Grab siêu tiện, deal MoMo siêu hời!

Tha hồ tận hưởng dịch vụ Grab với loạt “deal độc đỉnh” khi thanh toán bằng MoMo. Đặt Grab tiết kiệm, nhớ deal MoMo!

Đã có thể thanh toán Grab với MoMo!

Từ nay, bạn đã có thể chọn MoMo để thanh toán khi sử dụng các dịch vụ của Grab như Vận chuyển (GrabBike, GrabCar), Giao hàng (GrabExpress), Cung cấp thức ăn (GrabFood), Cung cấp hàng hóa (GrabMart). Chỉ với một lần liên kết tài khoản MoMo, các giao dịch thanh toán trên Grab của bạn sẽ trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết. Chưa hết, bạn còn có thể tùy chọn sử dụng các nguồn tiền đa dạng để thanh toán Grab như Ví MoMo, Ngân hàng liên kết hoặc Ví Trả Sau - sản phẩm tín dụng tiêu dùng theo xu hướng “Mua trước - Trả sau” đang thịnh hành trên thế giới mà MoMo đang tiên phong cung cấp tại Việt Nam.

Với sự kiện hợp tác này, MoMo cũng đã hoàn tất sự hiện diện trên hầu hết các nền tảng phổ biến nhất trong đời sống của người Việt cho các nhu cầu như mua sắm, giải trí, xem phim, đi lại, ăn uống, thương mại điện tử, viễn thông, bảo hiểm, dịch vụ công... Chỉ với một siêu ứng dụng tiện lợi, người dùng MoMo cũng có thể thanh toán một chạm cho hầu hết các nhu cầu này mọi lúc, mọi nơi. Trong khi đó, Grab là cái tên mới nhất gia nhập danh sách hơn 50.000 đối tác kinh doanh trên hệ sinh thái hàng trăm dịch vụ của MoMo, giúp gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho hàng chục triệu người dùng của Fintech hàng đầu Việt Nam.

Đặt Grab, thanh toán MoMo ngay!