Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Cơ cấu quà tặng
Người Giới Thiệu
- Từ ngày 4/2 - 14/2, nhận ngay gói quà Ngũ Quả 500.000đ, 10 Lượt Lắc Xì và ngẫu nhiên 1 trong 4 Linh Thú Hiếm khi Người được giới thiệu thực hiện Liên kết ngân hàng và Nạp tiền vào Ví thành công.
- Hạn sử dụng thẻ quà: 30 ngày (kể từ ngày thẻ quà được kích hoạt).
- Không giới hạn số lần giới thiệu và số lần nhận quà.
Người Được Giới Thiệu
Sau khi Liên kết ngân hàng và Nạp tiền vào Ví thành công, Người được giới thiệu sẽ nhận ngay 1 trong 4 gói quà:
- Thịt mỡ: trị giá 500.000đ
- Bánh chưng: trị giá 400.000đ
- Củ kiệu: trị giá 300.000đ
- Dưa hành: trị giá 200.000đ
Hạn sử dụng: Click vào từng thẻ quà để xem hạn sử dụng chi tiết
Lưu ý: Trong suốt quá trình nhận thưởng, Người giới thiệu và Người được giới thiệu cần DUY TRÌ TÌNH TRẠNG LIÊN KẾT TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG VỚI MoMo.
Quy định sử dụng thẻ quà
- Các thẻ quà dịch vụ không được cộng gộp để sử dụng trong một lần thanh toán.
- Tất cả thẻ quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt hoặc Cho/Tặng người khác.
- Thẻ quà đa năng chỉ dùng để Mua sắm/Thanh toán tất cả dịch vụ trên MoMo (trừ Chuyển/Rút tiền). Riêng thẻ quà dịch vụ chỉ dùng để thanh toán từng dịch vụ nhất định.
- Thẻ quà tặng chỉ được sử dụng 1 lần. Trường hợp giá trị thanh toán không sử dụng hết giá trị thẻ quà, MoMo sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch.
- MoMo có quyền thu hồi các thẻ quà đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mại để trục lợi.
Bài viết liên quan:
-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng-Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không tìm thấy phần thưởng và quà tặng đã trúng khi tham gia Lắc Xì?