Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Điều kiện tham gia (LKNH)
- Tài khoản MoMo phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó.
- Tài khoản Ngân hàng được liên kết cũng chưa từng liên kết với tài khoản MoMo nào trước đó.
- Khách hàng chưa từng nạp tiền vào MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
- Khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ MoMo khác).
- Khách hàng chưa từng rút tiền từ MoMo.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 Lần/1 Ví/1 CMND/ 1 tài khoản Ngân hàng/ 1 thiết bị).
- Khách hàng chưa từng nhận thưởng từ bất cứ chương trình khuyến mãi nào trước đó của MoMo.
- Ngoài ra, MoMo có thể áp dụng các điều kiện khác để xác định việc khách hàng thỏa mãn các quy định trên mà MoMo không cần tiết lộ cho khách hàng hay bất kì bên thứ 3 nào.
Bài viết liên quan:
-Quy định về thẻ quà tặng (LKNH)-Tôi đã liên kết Ngân hàng với MoMo và Nạp tiền vào Ví trước đây, bây giờ liên kết Ngân hàng khác thì có nhận được ưu đãi không?-Tôi không có tài khoản thuộc danh sách Ngân hàng đối tác của MoMo thì có thể tham gia không?-Các bước thực hiện-Tôi có thể xem chi tiết thông tin và thời gian bắt đầu có hiệu lực sử dụng của thẻ quà tặng ở đâu?-Tôi có tài khoản Ngân hàng Agribank nhưng không thể liên kết với MoMo ngay trên app?-Hạn sử dụng của thẻ quà tặng là bao nhiêu ngày?-Tôi đã giao dịch chuyển tiền đến MoMo khác trước khi nạp tiền vào Ví thì có nhận được ưu đãi không?-Các bước thực hiện (LKNH)-Đối tượng áp dụng (LKNH)