Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Đối tượng áp dụng
- Khách hàng có MoMo trên điện thoại thuộc hệ điều hành Android hoặc iOS.
- Ngân hàng áp dụng trả thưởng khi liên kết qua hình thức trực tiếp với MoMo: Agribank, ABBank, Bắc Á Bank, Bảo Việt Bank, BIDV (non-eKYC), Eximbank, HDBank (non eKYC), Indovina, NamABank, OCB, Oceanbank, Sacombank, Saigonbank, SCB, SHB, Shinhan, Techcombank, VIB, Vietbank, VPBank, VRB, Timo, MSB (số tài khoản thẻ).
Lưu ý:
- Ưu đãi không áp dụng khi khách hàng liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng TPBank, MBBank, Vietcombank, ACB, Vietinbank, PVcombank, Viet Capital Bank, SeABank, Kiên Long Bank, MSB (tài khoản thanh toán), TPBank (TK ngân hàng e-KYC), BIDV (TK ngân hàng e-KYC), HDB (TK ngân hàng e-KYC).
- Ưu đãi không áp dụng khi khách hàng liên kết MoMo qua hình thức liên kết ngân hàng quốc tế thẻ Visa/Master/JCB và thẻ ATM qua cổng Napas.
Bài viết liên quan:
-Điều kiện và điều khoản-Đối tượng tham gia Chương trình-Các bước nhận thẻ quà Ăn uống - Mua sắm-Quy định về thẻ quà tặng-Tôi là chủ cửa hàng. Với mỗi giao dịch bằng mã QR Đa Năng tại các cửa hàng ở Đà Nẵng và Huế, 1.000đ được đóng góp vào quỹ có khấu trừ vào tiền của cửa hàng hoặc khách hàng của tôi không?-Tôi có thể đóng góp tiền mặt trực tiếp cho chương trình được không?-Tiêu chí xác định bài đăng hợp lệ kênh TikTok-Việc trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình diễn ra khi nào, ở đâu?-Làm thế nào để tôi biết MoMo minh bạch trong chương trình này?-Điều kiện và Điều khoản