Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Đối tượng tham gia
- Tất cả các khách hàng sử dụng Ứng dụng MoMo, cập nhật phiên bản mới nhất.
- Khách hàng là Đại lý của Công ty Cổ Phần dịch vụ Di động trực tuyến (đang sử dụng Ứng dụng MoMo Điểm giao dịch); sử dụng sim MLoad hoặc không thực hiện việc liên kết tài khoản MoMo với tài khoản ngân hàng KHÔNG được tham gia.
Lưu ý: Khách hàng CHƯA LIÊN KẾT MoMo với tài khoản Ngân hàng vẫn có thể tham gia, tuy nhiên cần thực hiện thủ tục định danh đầy đủ trên MoMo để sử dụng các thẻ quà tặng nhận được (nếu có).
Bài viết liên quan:
-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng-Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không tìm thấy phần thưởng và quà tặng đã trúng khi tham gia Lắc Xì?