Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Đối tượng khách hàng nào được tham gia chương trình khuyến mãi hoàn tiền dành cho khách hàng mới?
Thoả các điều kiện sau:
- Là người dùng Ví MoMo chưa từng liên kết với bất kỳ tài khoản ngân hàng nào. Đồng thời, tài khoản ngân hàng cũng chưa từng liên kết với bất kỳ tài khoản Ví MoMo.
- Chưa từng nhận khuyến mãi dành cho người dùng mới của các chương trình khác, như: OTC3, Coopmart Huỳnh Tấn Phát…
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 Lần/1 Ví/1 CMND/1 Tài khoản Ngân hàng/1 Thiết bị trong suốt chương trình.
Bài viết liên quan:
-Có thể tặng khuyến mãi chương trình cho bạn bè không? -Số tiền nạp vào MoMo để xác thực tài khoản tôi có được dùng sau khi nhận quà? -Tôi không mua ứng dụng nào nhưng lại bị trừ tiền?-Nếu MoMo của tôi không đủ số dư, thì làm sao để tôi có thể thanh toán trên Google Play?-Làm thế nào để gỡ bỏ hình thức thanh toán MoMo trên Google Play của tôi?-Trong trường hợp giao dịch đã thành công và MoMo đã bị trừ tiền, nhưng tôi vẫn không nhận được sản phẩm từ Google Play. Tôi nên xử lý như thế nào?-Tôi muốn hoàn tiền đã giao dịch cho ứng dụng đã mua?-Làm thế nào để tôi được nhận khuyến mãi của chương trình hoàn tiền thanh toán trên Google Play?-Có quy định thời gian thực hiện giao dịch trên Google Play hay tôi có thể ưu đãi ngân hàng trong thời gian khuyến mãi và sử dụng khuyến mãi hoàn tiền vào bất cứ lúc nào? -Chi tiết khuyến mãi tôi nhận được là gì?