Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nếu tiếp tân không tìm thấy giao dịch đặt phòng của tôi hoặc từ chối sắp xếp phòng đã đặt, tôi nên làm gì?
Bạn hãy yên tâm vì tất cả giao dịch đặt phòng trên MoMo đều được đảm bảo chỗ ở. Trước tiên, bạn vui lòng kiểm tra kỹ thông tin bạn đưa cho khách sạn là đúng mã đặt phòng (thay vì đưa mã giao dịch MoMo).
Trường hợp đã đưa đúng mã đặt phòng nhưng khách sạn vẫn báo không tìm thấy và không sắp xếp phòng cho bạn, vui lòng chọn "Gửi yêu cầu trợ giúp" để MoMo có thể hỗ trợ và xử lý kịp thời.
Lưu ý: Nếu bạn tự ý hủy phòng hoặc tự đặt phòng mới mà không báo trước cho MoMo, yêu cầu bù đắp phần chênh lệch sau đó sẽ không được chấp nhận.
Bài viết liên quan:
-Tôi có thể đặt các dịch vụ Du lịch - Đi lại nào trên MoMo Travel?-Giá vé tôi đặt trên MoMo Travel đã bao gồm thuế, phí chưa?-Tôi có thể xem phần quản lý đặt chỗ của mình tại đâu trên MoMo?-Làm cách nào để hoàn vé sau khi đã đặt vé thành công?-Làm cách nào để săn được giá vé ưu đãi trên MoMo Travel?-Nếu lịch trình từ hãng bay/tàu/xe có sự thay đổi, tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?-Tôi cần xuất hóa đơn GTGT sau khi đặt vé máy bay/tàu/xe khách trên MoMo Travel?-Làm thế nào săn giá vé ưu đãi trên Ví MoMo?