Nếu tiếp tân không tìm thấy giao dịch đặt phòng của tôi hoặc từ chối sắp xếp phòng đã đặt, tôi nên làm gì?


Bạn hãy yên tâm vì tất cả giao dịch đặt phòng trên MoMo đều được đảm bảo chỗ ở. Trước tiên, bạn vui lòng kiểm tra kỹ thông tin bạn đưa cho khách sạn là đúng mã đặt phòng (thay vì đưa mã giao dịch MoMo). 

Trường hợp đã đưa đúng mã đặt phòng nhưng khách sạn vẫn báo không tìm thấy và không sắp xếp phòng cho bạn, vui lòng chọn "Gửi yêu cầu trợ giúp" để MoMo có thể hỗ trợ và xử lý kịp thời. 

Lưu ý: Nếu bạn tự ý hủy phòng hoặc tự đặt phòng mới mà không báo trước cho MoMo, yêu cầu bù đắp phần chênh lệch sau đó sẽ không được chấp nhận.

Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: