Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý


Các trường hợp giao dịch nạp/rút tiền có tình trạng "đang chờ xử lý" xảy ra do dữ liệu giữa MoMo và ngân hàng chưa đồng bộ kịp thời.

Khi gặp trường hợp này, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Giao dịch chờ xử lý
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng

CSKH sẽ hỗ trợ kiểm tra chính xác tình trạng giao dịch và phản hồi với bạn.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là MoMo và ngân hàng/đối tác luôn kiểm tra và đối soát để đảm bảo số dư của bạn được cập nhật chính xác. Trong trường hợp giao dịch thất bại, tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản MoMo của bạn trong vòng 48 giờ không tính thứ 7, Chủ Nhật và ngày Lễ.

Đánh giá :
5.5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: