Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý
Các trường hợp giao dịch nạp/rút tiền có tình trạng "đang chờ xử lý" xảy ra do dữ liệu giữa MoMo và ngân hàng chưa đồng bộ kịp thời.
Khi gặp trường hợp này, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Giao dịch chờ xử lý
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
CSKH sẽ hỗ trợ kiểm tra chính xác tình trạng giao dịch và phản hồi với bạn.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là MoMo và ngân hàng/đối tác luôn kiểm tra và đối soát để đảm bảo số dư của bạn được cập nhật chính xác. Trong trường hợp giao dịch thất bại, tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản MoMo của bạn trong vòng 48 giờ không tính thứ 7, Chủ Nhật và ngày Lễ.
Bài viết liên quan:
-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản Ví MoMo được không?-Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?-Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần-Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào MoMo không thành công?-Vì sao tôi rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng không thành công?-Điểm Nạp/rút MoMo thu phí nạp tiền-Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản MoMo không thay đổi-Rút tiền về ngân hàng: tài khoản MoMo bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng không thay đổi-Điểm Nạp/rút MoMo thu sai phí rút tiền