Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tại sao tôi không được Hoàn tiền khi thanh toán dịch vụ này?
Trường hợp 1: Dịch vụ không thuộc danh sách
Dịch vụ của bạn hiện tại không nằm trong danh sách dịch vụ áp dụng hoàn tiền, bạn có thể xem trong tính năng Hoàn tiền trên Ứng dụng MoMo.
Một số nhóm dịch vụ không được hoàn tiền hiện tại:
Theo quy định, tài khoản hoàn tiền được cộng tối đa là 12.000.000đ, bạn cần rút tiền về Ví MoMo (tối đa 5.000.000đ/tháng) để có thể tiếp tục được hoàn tiền cho các dịch vụ được áp dụng.
Trường hợp 3: Vượt mức tối đa hoàn tiền 2.000.000đ/tháng
Bạn đã vượt mức tối đa được hoàn tiền là 2.000.000đ/tháng nên các giao dịch trong tháng này sẽ không được hoàn tiền. Bạn hãy tiếp tục sử dụng dịch vụ trong tháng sau để được hoàn tiền nhé.
Trường hợp 4: Hệ thống hoàn tiền chậm hơn so với dự kiến
Bạn vui lòng đợi trong vòng 24 giờ. Trong trường hợp vẫn chưa được hoàn tiền, bạn có thể vào Trợ Giúp để gửi phản ánh cho bộ phận hỗ trợ kèm thông tin mã giao dịch đã thực hiện.
Dịch vụ của bạn hiện tại không nằm trong danh sách dịch vụ áp dụng hoàn tiền, bạn có thể xem trong tính năng Hoàn tiền trên Ứng dụng MoMo.
Một số nhóm dịch vụ không được hoàn tiền hiện tại:
- Dịch vụ chuyển tiền
- Lì xì gửi tiền mừng
- Rút tiền
- Nạp tiền
- Nạp/Rút tiền tại các điểm giao dịch/chuỗi
- Thanh toán cho thẻ Visa/Master
Theo quy định, tài khoản hoàn tiền được cộng tối đa là 12.000.000đ, bạn cần rút tiền về Ví MoMo (tối đa 5.000.000đ/tháng) để có thể tiếp tục được hoàn tiền cho các dịch vụ được áp dụng.
Trường hợp 3: Vượt mức tối đa hoàn tiền 2.000.000đ/tháng
Bạn đã vượt mức tối đa được hoàn tiền là 2.000.000đ/tháng nên các giao dịch trong tháng này sẽ không được hoàn tiền. Bạn hãy tiếp tục sử dụng dịch vụ trong tháng sau để được hoàn tiền nhé.
Trường hợp 4: Hệ thống hoàn tiền chậm hơn so với dự kiến
Bạn vui lòng đợi trong vòng 24 giờ. Trong trường hợp vẫn chưa được hoàn tiền, bạn có thể vào Trợ Giúp để gửi phản ánh cho bộ phận hỗ trợ kèm thông tin mã giao dịch đã thực hiện.
Bài viết liên quan:
-Mỗi khách hàng có thể được hoàn tiền tối đa bao nhiêu lần trong ngày 01/11?-Trong trường hợp tôi muốn hủy một phần giao dịch của dịch vụ có hoàn tiền thì tôi sẽ được nhận lại như thế nào?-Sau khi tôi được hưởng hoàn tiền 50% thì tôi có được nhận hoàn tiền của các chương trình bất kỳ khác hay không?-Tôi rút tiền từ tài khoản Hoàn tiền về MoMo nhưng chưa nhận được?-Những ai được tham gia nhận chương trình hoàn tiền 50%?-Thời gian diễn ra chương trình là khi nào?-Tiền trong tài khoản Hoàn Tiền có gì khác so với tiền trong tài khoản MoMo không?-Ứng dụng hoàn tiền là gì?-Hoàn tiền là gì? -Cashback là gì?