Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Thể lệ chương trình
- Khách hàng có MoMo trên điện thoại thuộc hệ điều hành Android hoặc iOS đều có thể tham gia chơi game Lắc xì và thực hiện các nhiệm vụ để thêm lượt lắc.
- Khách hàng Đã Liên Kết MoMo với tài khoản Ngân Hàng có thể tham gia chơi game Lắc Lu. Làm các nhiệm vụ càng nhiều để tăng thêm lượt lắc, tăng cơ hội nhận thêm nhiều phần quà giá trị từ chương trình.
- Khách hàng lần đầu liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng thành công, sẽ được tặng 5 lượt lắc lu.
- Khách hàng Đã Liên Kết MoMo với tài khoản Ngân Hàng có thể tham gia chơi game Lắc Lu. Làm các nhiệm vụ càng nhiều để tăng thêm lượt lắc, tăng cơ hội nhận thêm nhiều phần quà giá trị từ chương trình.
- Khách hàng lần đầu liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng thành công, sẽ được tặng 5 lượt lắc lu.
Bài viết liên quan:
-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng-Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không tìm thấy phần thưởng và quà tặng đã trúng khi tham gia Lắc Xì?