Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi không có tài khoản thuộc danh sách Ngân hàng đối tác của MoMo thì có thể tham gia không?
Rất tiếc, chương trình hiện tại chỉ đang áp dụng với các Ngân hàng đối tác của MoMo, bao gồm: Vietcombank (luồng liên kết tài khoản ngân hàng), Agribank, BIDV, Eximbank, OCB, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, Bảo Việt, ABBANK, OceanBank, MBBank, Nam Á Bank, SHB, Bắc Á Bank, Saigonbank, Vietbank, Indovina, Shinhan, VPB, VIB, ngân hàng số Timo, Techcombank (thẻ ghi nợ nội địa & thẻ ghi nợ quốc tế), tài khoản thẻ MSB.
Đối với khách hàng liên kết tài khoản MoMo với tài khoản MBB, Shinhan, VPB, VIB, ABB, ngân hàng số Timo, BIDV, OCB, Techcombank (thẻ ghi nợ nội địa & thẻ ghi nợ quốc tế) khách hàng cần thực hiện thêm bước định danh tài khoản và xác thực khuôn mặt.
Bài viết liên quan:
-Quy định về Thẻ quà tặng-Tôi không hoàn thành một trong các bước yêu cầu thì có nhận được ưu đãi khi nhập mã "TTKHOANVAY" không?-Tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua MoMo vào thời điểm nào thích hợp nhất?-Tôi được gạch nợ lúc nào nào khi thanh toán thành công trên MoMo?-Tôi có được nhận hóa đơn/giấy tờ xác nhận sau khi thanh toán khoản vay qua MoMo không?-Vì sao MoMo nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán thành công?-Tôi có bị phạt trả chậm khi thanh toán hóa đơn thành công trên MoMo nhưng chưa được gạch nợ không?-Vì sao nhà cung cấp dịch vụ (FE, Home,...) nhắc tôi còn nợ dù tôi đã thanh toán khoản vay trên MoMo?-Nếu tôi không nhớ số Hợp đồng tín dụng thì tôi có thể thanh toán khoản vay qua MoMo không?-Tại sao tôi nên thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng qua MoMo?