Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi không thể “Hái lộc”, mặc dù còn năng lượng?
Một số gián đoạn có thể xảy ra trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến việc số năng lượng tích lũy của bạn vẫn còn nhưng bạn không thể sử dụng để “Hái lộc”.
Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản MoMo mới nhất và đăng nhập lại Lắc Xì sau ít phút để tiến hành “Hái lộc” lại giúp MoMo.
Trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn trên nhưng vẫn chưa thể “Hái lộc”, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.
Bài viết liên quan:
-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng-Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không tìm thấy phần thưởng và quà tặng đã trúng khi tham gia Lắc Xì?