Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi nhận thiếu năng lượng và quà thưởng thêm mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ?
Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ thành công, năng lượng và các phần thưởng thêm (nếu có) sẽ được trả về tài khoản MoMo của bạn ngay sau đó.
Tuy nhiên, có thể xảy ra một số gián đoạn trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến năng lượng hoặc phần thưởng thêm cập nhật không đủ so với quy định, mong bạn thông cảm và kiên nhẫn chờ thêm giúp MoMo.
Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản MoMo mới nhất và đăng nhập lại Lắc Xì sau ít phút để kiểm tra số lượng tích lũy đang có và “Lịch sử hoạt động” giúp MoMo.
Trường hợp đã làm theo hướng dẫn nhưng bạn vẫn chưa nhận đủ phần thưởng, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.
Bài viết liên quan:
-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng-Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không tìm thấy phần thưởng và quà tặng đã trúng khi tham gia Lắc Xì?