main-banner-top
Bảo hiểm Du lịch trong tay - Bay vi vu khắp nơi: Bồi thường đến 888.000đ khi gặp sự cố trễ chuyến bay

Bảo hiểm Du lịch trong tay - Bay vi vu khắp nơi: Bồi thường đến 888.000đ khi gặp sự cố trễ chuyến bay

Thông báo
08/04/2024

Trễ chuyến bay là việc ngoài ý muốn, đôi khi không thể tránh khỏi khi đi du lịch, đặc biệt vào giai đoạn cao điểm hay thời tiết không thuận lợi. Đừng để chuyến đi chơi của bạn mất vui bằng cách trang bị Bảo hiểm Du lịch Toàn diện/Bảo hiểm Trễ chuyến bay qua Ứng dụng MoMo. Bồi thường lên đến 888.000đ. Xem ngay!

Khi đi du lịch bằng máy bay thì sự cố trễ chuyến bay là điều không ai mong muốn. Nhưng hãy yên tâm nếu bạn đã trang bị cho mình Bảo hiểm Du lịch và Bảo hiểm Trễ chuyến bay qua Ứng dụng MoMo. Những quyền lợi mà bạn sẽ nhận được như sau nếu bạn đã có 1 trong 2 loại bảo hiểm sau: 

Quyền lợi của Bảo hiểm Trễ chuyến bay:

Bạn sẽ được nhận ngay bồi thường 500.000đ vào tài khoản MoMo nếu trễ chuyến bay từ 2 giờ liên tiếp trở lên mà không cần bất cứ thủ tục, giấy tờ nào. 

Quyền lợi của Bảo hiểm Du lịch Toàn diện: 

  • Bạn sẽ nhận được bồi thường 888.000đ ngay vào tài khoản MoMo khi trễ chuyến bay từ 3 tiếng liên tiếp trở lên mà không cần điền bất cứ thủ tục giấy tờ nào.
  • Hỗ trợ chi phí điều trị Covid-19 lên đến 600.000.000đ. 
  • Hỗ trợ khi gặp tai nạn cá nhân lên đến 2.000.000.000đ.
  • Chi trả chi phí y tế lên đến 2.000.000.000đ (đã bao gồm quyền lợi điều trị Covid-19).

Hướng dẫn mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay/Bảo hiểm Du lịch Toàn diện (Mua kèm vé máy bay) qua Ứng dụng MoMo:

Bước 1:  Tại màn hình chính MoMo, chọn hoặc tìm kiếm “Du lịch - Đi lại”, chọn "Vé máy bay". 
Bước 2: Nhập thông tin tìm kiếm chuyến đi, chọn chuyến đi phù hợp và nhập thông tin khách hàng. Sau đó, bạn chọn mua “Bảo hiểm Du lịch Toàn diện” hoặc “Bảo hiểm Trễ chuyến bay”. Bảo hiểm trễ chuyến bay được mặc định chọn sẵn. Bạn có thể chọn thêm các dịch vụ bổ sung.
Bước 3: Kiểm tra thông tin hành trình và chọn "Xác nhận" để thanh toán.

Hướng dẫn Bảo hiểm Du lịch/Bảo hiểm Trễ chuyến bay qua Ứng dụng MoMo:

Bước 1: Tại màn hình chính MoMo, nhấn chọn “Bảo hiểm Du lịch Toàn diện”.
Bước 2: Nhập thông tin hành trình và chọn “Thông tin chuyến bay”.
Bước 3: Chọn gói quyền lợi “Bảo hiểm Trễ chuyến bay” và kiểm tra “Chủ hợp đồng” và “Người được bảo hiểm”. Sau đó chọn “Mua ngay”.
Bước 4: Kiểm tra thông tin hành trình và chọn "Thanh toán".
Bước 5: Tại màn hình “Thanh toán an toàn”, nhấn “Chọn thẻ quà tặng” để áp dụng ưu đãi hoàn tiền nếu có.
Bước 6: Chọn “Xác nhận” để hoàn tất giao dịch.

Mọi thắc mắc, người dùng có thể liên hệ qua 3 cách sau:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút). 
  • Email: [email protected]
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật