Tại sao các tổ chức tài chính - bảo hiểm tin cậy MoMo?
Ví MoMo vừa cho ra mắt nhóm dịch vụ MoMo Tài chính với tiêu chí '4 Không': Không thủ tục phiền toái, Không chờ đợi, Không giấy tờ, Không tốn phí… giúp gỡ bỏ rào cản để mọi người Việt đều có thể tiếp cận dịch vụ tài chính một cách dễ dàng và an toàn.
Đây là các sản phẩm, dịch vụ tài chính mà các ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm cung cấp trên nền tảng MoMo. Với hàng trăm đối tác uy tín, MoMo được coi là một siêu thị tài chính đáp ứng toàn bộ nhu cầu dịch vụ tài chính của người dân. Vậy đâu là lý do khiến MoMo "được lòng" các tổ chức tài chính - bảo hiểm như vậy?
Chung mục tiêu tài chính toàn diện
Với nền tảng công nghệ mở của một siêu ứng dụng hàng đầu Việt Nam, MoMo có khả năng kết nối linh hoạt với hệ thống công nghệ lõi vô cùng thông minh và phức tạp của các tổ chức tài chính. Đây là điều không phải ứng dụng fintech nào cũng có thể làm được.
Ngay từ khi thành lập hơn 10 năm trước, MoMo đã kiên định sứ mệnh cung cấp dịch vụ và bình đẳng tài chính cho mọi người thông qua điện thoại di động, không phân biệt trình độ, thu nhập, giúp giảm thiểu chi phí cho hệ thống ngân hàng, tổ chức tài chính và công ty bảo hiểm. Tầm nhìn này nhất quán với chủ trương của Chính phủ và các tổ chức tài chính uy tín.
Đặt trải nghiệm của người dùng làm trung tâm
MoMo là ứng dụng luôn đặt mục tiêu tối ưu trải nghiệm khách hàng với tất cả dịch vụ trong một... giúp người dùng có thể tiếp cận các dịch vụ tài chính dễ dàng.
Ví dụ với MoMo Tài chính, MoMo giúp người dùng:
- Ghi nhớ các thông tin hợp đồng tín dụng tiêu dùng, hợp đồng bảo hiểm
- Nhắc nhở khi đến kỳ thanh toán, đồng thời thanh toán nhanh chóng.
Trong giai đoạn hiện nay, MoMo là ví điện tử đầu tiên cung cấp dịch vụ chi tiêu trước - trả tiền sau. MoMo đã phối hợp với TPBank cho ra đời Ví Trả Sau giúp người dùng có thể thanh toán các hóa đơn, mua sắm... và chi trả vào tháng sau, không mất lãi suất khi thanh toán đúng hạn.
Hơn 25 triệu người dùng đa dạng
Hợp tác với MoMo giúp các tổ chức tài chính, từ ngân hàng đến các công ty bảo hiểm, có thể tiếp cận tới lượng khách hàng hơn 25 triệu người dùng.
Nhờ thấu hiểu từng khách hàng với những thói quen, nhu cầu cụ thể, MoMo biết sản phẩm, dịch vụ tài chính nào là phù hợp.
Các tổ chức tài chính, ngân hàng, công ty bảo hiểm có thể yên tâm tập trung phát triển sản phẩm phù hợp hơn là phân tán nguồn lực để tìm kiếm khách hàng.
Mạng lưới hàng trăm nghìn đối tác, nhà bán lẻ
Với hàng trăm nghìn đối tác là các nhà bán lẻ, cung cấp sản phẩm, dịch vụ..., các khoản tiền từ MoMo Tài chính không còn là "tiền trong app" mà có thể thoải mái chi tiêu ngay trong hệ sinh thái đa dạng của MoMo.
Đây là đặc điểm nổi trội giúp các dịch vụ tài chính trên MoMo trở nên hấp dẫn hơn, tiện lợi hơn. Đơn cử, với nguồn tiền từ Ví Trả Sau, người dùng có thể sử dụng để mua sắm tại các chuỗi cửa hàng như 7Eleven, Bách Hóa Xanh, hóa đơn điện nước, mua thẻ điện thoại... ngay trên MoMo.
Hiện các dịch vụ được tích hợp trên MoMo Tài chính bao gồm Thanh toán khoản vay, Thanh toán phí bảo hiểm, Mua bảo hiểm, Bảo hiểm xe máy bắt buộc, Tích lũy, Ví Trả Sau, Vay Nhanh....
Với xu hướng vận động không ngừng của cuộc sống hiện đại, việc bình đẳng trong tiếp cận các dịch vụ tài chính đã và đang là một nhu cầu cấp thiết. Từ thực tiễn đó, MoMo Tài chính 4.0 - Không thủ tục; Không chờ đợi; Không giấy tờ; Không tốn phí là một phần trong nỗ lực của MoMo và các đối tác cung cấp dịch vụ tài chính. Nỗ lực này giúp đưa những giải pháp tài chính thông minh, hiện đại đến với tất cả người dùng, từ thế hệ người trẻ đến lớp người lớn tuổi đều có thể sử dụng dễ dàng ngay trên MoMo.