Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tại sao tôi được tăng hạn mức Ví Trả Sau?
Có nhiều yếu tố để khách hàng được tổ chức tín dụng phê duyệt tăng hạn mức, chẳng hạn như:
- Hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) nhận thấy hạn mức hiện tại thấp hơn so với nhu cầu sử dụng thật sự của khách hàng.
- Khách hàng đã từng sử dụng Ví Trả Sau đều đặn từ 1-3 tháng.
- Khách hàng đang không bị quá hạn/chậm trả nợ.
- Khách hàng không bị ghi nhận lịch sử tín dụng xấu.
- Khách hàng nằm trong tập khách hàng được tổ chức tín dụng quyết định nâng hạn mức.
Bài viết liên quan:
-Chuyển/Rút tiền mặt của Ví Trả Sau-Thanh toán tự động là gì?-Tại sao hồ sơ vay không được duyệt?-Đã thanh toán nhưng vẫn bị nhắc nợ-Hướng dẫn các bước tham gia chuyển đổi trả góp-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi muốn thay đổi ngày đến hạn thanh toán Ví Trả Sau được không?-Làm thế nào để mở khóa Ví Trả Sau?-Tôi đã đăng ký thành công, nhưng không nhận được hạn mức?-Làm thế nào để hủy đăng ký thanh toán tự động?
