Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có bị giới hạn số lần nhận thưởng từ chương trình này không?
Mỗi khách hàng với 1 CMND/ 1 Ví/ 1 Tài khoản Ngân hàng/ 1 Thiết bị chỉ được 1 lần nhận khuyến mãi trong suốt chương trình.
Bài viết liên quan:
-Dịch vụ thanh toán hóa đơn của MoMo là gì?-Hướng dẫn thanh toán hóa đơn bằng MoMo?-MoMo có an toàn không?-Tải ứng dụng MoMo?-Thẻ quà tặng của chương trình có thời hạn sử dụng không?-Các thẻ quà tặng này của tôi có thể chuyển/tặng cho người khác không?-Sử dụng MoMo có bị mất phí?-Chương trình khuyến mãi quy định đối tượng "Áp dụng cho tài khoản MoMo và tài khoản Ngân hàng lần đầu liên kết" là như thế nào?-Cách sử dụng thẻ quà tặng thanh toán hóa đơn nước?-Giới thiệu MoMo?