Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có bị giới hạn số lượng thanh toán trên Google Play được hoàn tiền không?
Mỗi khách hàng với 1 CMND/1 Ví/1 Tài khoản Ngân hàng/1 Thiết bị chỉ được 1 lần nhận khuyến mãi trong suốt chương trình.
Bài viết liên quan:
-Trong trường hợp giao dịch đã thành công và MoMo bị trừ tiền, nhưng tôi vẫn không nhận được sản phẩm từ Google Play. Tôi nên xử lý như thế nào?-Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc trước thời gian quy định hay không?-Tôi không mua ứng dụng nào nhưng lại bị trừ tiền?-Làm sao để đạt điều kiện tham gia chương trình? -Tại sao tôi đã tải MoMo thành công nhưng không nhận được khuyến mãi? -Làm sao tôi biết mình đủ kiều kiện tham gia chương trình khuyến mãi? -Nếu MoMo của tôi không đủ số dư, thì làm sao để tôi có thể thanh toán trên Google Play?-Làm thế nào để gỡ bỏ hình thức thanh toán MoMo trên tài khoản Google Play của tôi?-Tôi muốn hoàn tiền đã giao dịch cho ứng dụng đã mua?