Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có thể đăng nhập vào cùng một tài khoản MoMo trên nhiều thiết bị được không?
Một tài khoản MoMo chỉ có thể đăng nhập trên một thiết bị tại một thời điểm. Khi bạn sử dụng thiết bị mới để đăng nhập vào tài khoản, ứng dụng MoMo trên thiết bị hiện tại sẽ tự động đăng xuất khỏi tài khoản.
Bài viết liên quan:
-Cách đăng nhập vào tài khoản MoMo khác-Tôi có thể đổi số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo của tôi được không?-Tôi có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản MoMo trên cùng một thiết bị được không?-Tôi có thể đổi số điện thoại dùng đăng ký tài khoản MoMo được không?-Tôi có thể đăng ký bao nhiêu tài khoản MoMo?