Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi từng liên kết tài khoản Ngân hàng X, sau đó tôi hủy liên kết và liên kết Ngân hàng Y với MoMo lần đầu, sao tôi không nhận được giỏ quà từ chương trình khuyến mãi này?
Theo quy định, để nhận được giỏ quà từ Ví MoMo, khách hàng phải thỏa điều kiện:
- Tài khoản Ví MoMo: Phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó; và
- Tài khoản Ngân hàng: Cũng chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.
Trường hợp này, tài khoản Ví MoMo của quý khách ĐÃ TỪNG LIÊN KẾT với tài khoản Ngân hàng. Do đó, quý khách sẽ không thể nhận thưởng từ chương trình khuyến mãi này.
Tuy nhiên, hiện nay Ví MoMo vẫn còn nhiều chương trình khuyến mãi khác dành cho Khách hàng. Đồng thời, việc liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng giúp quý khách thanh toán các sản phẩm và dịch vụ khác bằng Ví MoMo cực nhanh và tiện lợi.
Tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi khác của Ví MoMo tại: momo.vn
Bài viết liên quan:
-Dịch vụ thanh toán hóa đơn của MoMo là gì?-Hướng dẫn thanh toán hóa đơn bằng MoMo?-MoMo có an toàn không?-Tải ứng dụng MoMo?-Thẻ quà tặng của chương trình có thời hạn sử dụng không?-Các thẻ quà tặng này của tôi có thể chuyển/tặng cho người khác không?-Sử dụng MoMo có bị mất phí?-Chương trình khuyến mãi quy định đối tượng "Áp dụng cho tài khoản MoMo và tài khoản Ngân hàng lần đầu liên kết" là như thế nào?-Cách sử dụng thẻ quà tặng thanh toán hóa đơn nước?-Giới thiệu MoMo?