Chắc hẳn các bạn cũng như MoMo, đang đồng lòng mong chờ một ngày Việt Nam khỏe mạnh trở lại, để chúng ta được vi vu khắp nơi. Với những chuyến đi sắp tới, hãy luôn thực hiện quy tắc 5K và tuân thủ các quy định di chuyển an toàn nhé! MoMo cũng hỗ trợ tới 150K nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay trong tương lai, khi tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng.
Trước hết, hãy cập nhật các thông tin quan trọng cho hành khách trên chuyến bay nội địa:
Quy định di chuyển trên các chuyến bay nội địa
- Hành khách khai báo y tế trước chuyến bay tại website: https://tokhaiyte.vn/
- Chuẩn bị Giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 còn hiệu lực theo quy định hiện hành của Bộ Y tế. Bạn có thể chủ động xét nghiệm tại địa phương hoặc tại sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất.
- Thông tin hướng dẫn của các hãng hàng không về quy định cách ly tại các tỉnh thành: Vietnam Airlines – Bamboo Airways – Vietjet Air
Chính sách hỗ trợ của các hãng hàng không và liên hệ yêu cầu hoàn, đổi vé:
Với vé máy bay Vietnam Airlines:
- Xem thông tin Chính sách hoàn/ đổi vé máy Vietnam Airlines được hãng cập nhật tại đây.
- Để liên hệ hoàn/ hủy vé Vietnam Airlines đã mua trên MoMo:
Cách 1: Gửi yêu cầu hoàn/ đổi vé đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines qua địa chỉ email: [email protected]
Cách 2: Điền thông tin yêu cầu hoàn/ đổi vé tại đây
- Tổng đài CSKH Vietnam Airlines hỗ trợ người dùng MoMo:
Hotline: 1900 1100
Email: t[email protected]
* Lưu ý dùng đúng số điện thoại đăng ký trên vé để liên hệ tổng đài.
✈ Với vé máy bay VietJet Air:
- Xem thông tin Chính sách hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng dịch Covid-19 & điền thông tin để được hoàn vé VietJet Air đã mua trên MoMo tại đây.
- Tổng đài CSKH Vietjet Air hỗ trợ người dùng MoMo:
Hotline: 1900 1886
Email: [email protected]
* Lưu ý dùng đúng số điện thoại đăng ký trên vé để liên hệ tổng đài.
Với vé máy bay Bamboo Airways:
- Để liên hệ hoàn/ hủy vé Bamboo Airways, đã mua trên MoMo:
Cách 1: Liên hệ tổng đài CSKH Bamboo Airways
Hotline: 1900 1166
Email: [email protected]
Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH MoMo
Hotline: 1900 5454 41 (1000đ/phút)
Email : [email protected]
- Với vé đủ điều kiện được hoàn, thời gian hoàn tiền sau 90 ngày kể từ ngày được MoMo tiếp nhận yêu cầu hoàn vé.
* Lưu ý dùng đúng số điện thoại đăng ký trên vé để liên hệ tổng đài.
MoMo hỗ trợ 150K - Lưu sẵn thẻ quà, đặt vé - bay sau!
Với mong muốn san sẻ khó khăn của cộng đồng và mang tới những chuyến bay an tâm “từ A-Z”, MoMo tặng bạn mã “BAYAZ” - Nhận ngay 2 thẻ quà trong lần đầu đặt vé máy bay qua MoMo:
️- Giảm 50K khi đặt vé máy bay từ 750K
️- Giảm 100K khi đặt vé máy bay từ 1 triệu đồng
Thẻ quà có giá trị sử dụng tới 14 ngày sau khi nhận mã thành công. Yên tâm nhận ưu đãi trước về Ví và tận hưởng sau nha!
Cách nhận thẻ quà “BAYAZ”
- Bước 1: Mở MoMo, vào mục “Ưu đãi” và nhập mã “BAYAZ” vào ô “Nhập mã Giới thiệu, ưu đãi”;
- Bước 2: Để kiểm tra thẻ quà sau khi nhập mã thành công, vào mục “Ưu đãi” > “Quà của tôi”.
Cách sử dụng thẻ quà & nhận trợ giá vé máy bay từ MoMo
- Bước 1: Tại màn hình chính MoMo, chọn hoặc tìm kiếm “Du lịch - Đi lại” > Chọn "Vé máy bay";
- Bước 2: Nhập thông tin tìm kiếm chuyến đi > Chọn chuyến đi phù hợp > Nhập thông tin khách hàng > Kiểm tra thông tin;
- Bước 3: Ở bước thanh toán vé > Chọn "+ Chọn thẻ quà tặng" > Chọn thẻ quà > Nhấn “Sử dụng”> Chọn "Xác nhận" để thanh toán. Số tiền hiển thị là tiền đã trừ đi giá trị thẻ quà tặng.
LƯU Ý:
- Thời hạn chương trình: 04/08 - 05/09/2021.
- Ưu đãi áp dụng cho khách hàng lần đầu đặt vé máy bay qua MoMo.
- Chi tiết điều kiện & điều khoản: Xem tại thẻ quà nhận được.
Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua:
- Hotline: 1900 545441 (1.000đ/phút).
- Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).