Thông tin chương trình
Dù bạn thuộc hệ thích ung dung siêu thị mua sắm hay muốn ngồi nhà chọn hàng trên website thì vẫn được hoàn tiền khi chọn MoMo thanh toán. Quét hóa đơn nhanh, an toàn, tiện lợi lại tiết kiệm cùng lượt quay may mắn hoàn tiền lên đến 200.000đ với hóa đơn từ 400.000đ.
Danh sách các siêu thị áp dụng
- Tại cửa hàng: Co.opmart, Co.opmart SCA, Fineline, Co.opFood, Co.opSmile, MM Mega Market, Lotte Mart, Big C, Tops market, GO!, Aeon Citimart, Vissan, G-Kitchen, Genshai, Shark Market, My Market, Nam An Market, 3Sạch Food, Grove Fresh, Annam Gourmet, Farmers Market, KingFood, Siêu thị AEON, Cửa hàng tiện lợi Speed L, Sakuko, TH to Milk
- Tại website: AeonEshop, Vissan, G-Kitchen, Shark Market, Nam An Market, Farmers Market và Speed L.
Thanh toán bằng MoMo an toàn với các bước
Cách 1: Thanh toán tại quầy: Bật MoMo, chọn “Mà THANH TOÁN” hoặc “QUÉT MÔ và đưa cho thu ngân; kiểm tra thanh toán, thế là xong.
Cách 2: Thanh toán trên website
- Bước 1: Truy cập trang web siêu thị và chọn hàng;
- Bước 2: Tại bước thanh toán, chọn phương thức thanh toán bằng MoMo;.
- Bước 3: Hệ thống dẫn vàoMoMo > Xem lại số tiền > Xác nhận và Thanh toán thành công.
*Sau khi thanh toán thành công, bạn hãy vào mục “Thông báo” trên MoMo (nút chuông bên phải phía trên màn hình) để tìm kiếm thông báo nhận lượt quay may mắn.
Điều kiện và điều khoản
- Chương trình áp dụng cho người dùng có MoMo đang liên kết với ngân hàng, đã xác thực tài khoản MoMo theo quy định của ngân hàng nhà nước trước khi tham gia chương trình.
- Người dùng MoMo nhận được 1 lượt quay với mỗi giao dịch đủ điều kiện, tương ứng với 1 lần thanh toán hóa đơn có giá trị từ 400.000Đ bằng MoMo tại hệ thống các siêu thị trên toàn quốc.
- Thời gian hoàn thành lượt quay thưởng kéo dài đến 23:59:59 ngày 2/11/2021.
- Người dùng MoMo sẽ nhận được tiền hoàn trong vòng 24 tiếng sau khi thực hiện quay thưởng thành công. Tiền hoàn sẽ được MoMo gửi trực tiếp về MoMo của khách hàng.
- Mỗi khách hàng nhận được 1 lượt quay trong suốt thời gian diễn ra Chương trình
- Chương trình áp dụng cho toàn bộ các cửa hàng thuộc hệ thống của siêu thị online và thanh toán tại quầy.
- MoMo có toàn quyền xử lý nếu phát hiện người dùng có dấu hiệu gian lận. Điều này là để đảm bảo công bằng cho tất cả người tham gia.