Bạn đã quá ngán cảnh vừa tan làm mệt mỏi, lại phải xếp hàng tại cây ATM chờ rút tiền mặt? Hay muốn chuyển tiền mặt về quê một cách nhanh chóng, an toàn và bố mẹ dễ dàng nhận được?
Tin vui đây, từ hôm nay, tính năng chuyển tiền từ MoMo đến chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động (với mạng lưới hơn 3.000 chi nhánh trải dài khắp Việt Nam) đã chính thức hoạt động. Chỉ cần vào MoMo - mục “Chuyển tiền", chọn “Đến điểm nhận tiền mặt" và mang “Mã nhận tiền" này đến cửa hàng gần nhất. Thế là bạn cùng người thân đã được nhận tiền mặt một cách an toàn, nhanh chóng và thuận tiện rồi. Theo dõi thêm thông tin chi tiết những lợi ích ở bên dưới thôi!
Dịch vụ chuyển tiền tại MoMo & nhận tiền tại điểm hỗ trợ MoMo
Từ nay, người dùng có thể tha hồ chuyển tiền đến người thân/bạn bè từ MoMo & nhận tiền mặt tại Điểm hỗ trợ MoMo siêu dễ dàng:
💌 Chuyển tiền trên MoMo nhanh chóng dễ dàng, không cần trực tiếp đến Điểm Hỗ trợ MoMo.
💌 Chuyển nhanh 24/7, kể cả cuối tuần.
💌 Tích hợp toàn bộ hệ thống Thế Giới Di Động.
💌 Siêu cấp bảo mật, an tâm giao dịch.
👉 Cùng MoMo trải nghiệm ngay!
Đối tượng áp dụng:
Áp dụng cho tất cả khách hàng đã định danh tài khoản MoMo, liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng để sử dụng dịch vụ.
Người dùng MoMo có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền/nhận tiền mặt theo các bước như sau:
Hướng dẫn chuyển tiền từ MoMo
▶️ Hướng dẫn nhận tiền tại cửa hàng Thế Giới Di Động
- Bước 1: Người Nhận đến hệ thống Thế Giới Di Động và yêu cầu nhận tiền. Người Nhận cần xuất trình Giấy tờ tùy thân (CCCD hoặc CMND) kèm Mã nhận tiền (hoặc QR Code).
- Bước 2: Nhân viên tại cửa hàng sẽ kiểm tra thông tin của người nhận.
- Bước 3: Nếu thông tin trùng khớp thì người nhận sẽ được gửi 1 mã OTP về số điện thoại của mình & xuất trình cho nhân viên tại cửa hàng.
- Bước 4: Nhân viên cửa hàng xác nhận và giao tiền mặt cho người nhận.
Hệ thống cửa hàng áp dụng: Hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động.
Phí chuyển tiền:
Từ số tiền (VNĐ) |
Đến số tiền (VNĐ) |
Phí cố định (VNĐ) |
10.000 |
2.000.000 |
18.000 |
2.000.001 |
5.000.000 |
25.000 |
Lưu ý:
- Thời gian chờ của “Mã nhận tiền” là 30 (ba mươi) ngày kể từ thời điểm Người Gửi thực hiện gửi tiền thành công trên MoMo. Nếu sau 30 (ba mươi) ngày Người Nhận không ra nhận tiền, MoMo sẽ thông báo trạng thái giao dịch cho Người Gửi thông qua MoMo. Khi nhận được thông báo, Người Gửi vui lòng vào ứng dụng và thực hiện thao tác hủy giao dịch để nhận hoàn tiền về MoMo. Trong vòng 48 giờ sau khi hủy, tiền đã chuyển (không bao gồm phí) sẽ được hoàn về tài khoản MoMo của bạn.
- Hạn mức nhận tiền trong ngày: 20 (hai mươi) triệu đồng đối với 01 khách hàng tương ứng với 01 số điện thoại.
- Nếu có thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của MoMo qua phần "Trợ giúp" trên MoMo hoặc Hotline (24/7): 1900 5454 41 (1.000đ/phút) để được hỗ trợ.