Từ ngày 05/05/2022 - 31/05/2022, ưu đãi khủng, deal chất đang đợi, dành riêng cho khách hàng lần đầu tải MoMo và lần đầu thanh toán phí bảo hiểm Prudential trên MoMo. Chỉ cần nhập 2 mã “PRUDENTIAL” và “PRUDENTIAL50”, nhận ngay thẻ quà hoàn tiền 50% lên đến 150.000đ thanh toán phí bảo hiểm. Nhanh tay đóng phí liền!
Chương trình 1: Lần đầu tiên đăng ký MoMo, nhập "PRUDENTIAL" nhận gói quà hoàn 50%, đến 130.000Đ khi thanh toán phí bảo hiểm
- Hoàn 50% tối đa 80.000đ về Túi Thần Tài khi lần đầu tiên thanh toán phí bảo hiểm;
- Hoàn 50% tối đa 50.000đ về Túi Thần Tài khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng sau 30 ngày kể từ ngày nhận thẻ quà.
Lưu ý: Thẻ quà chỉ áp dụng cho dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm với hóa đơn từ 2.000.000đ.
- Bước 1: Tải và đăng ký MoMo;
- Bước 2: Đăng nhập MoMo >> Mục Ưu đãi >> Nhập “PRUDENTIAL” vào ô “Nhập mã Giới thiệu, ưu đãi”;
- Bước 3: Liên kết tài khoản ngân hàng với MoMo (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây);
- Bước 4️: NẠP TIỀN NGAY tối thiểu 10.000đ.
MoMo thông báo nhận quà thành công. Bạn có thể bấm vào “XEM QUÀ NGAY” để tham khảo thông tin chi tiết thẻ quà và sử dụng ngay.
Chương trình 2: Lần đầu tiên thanh toán phí bảo hiểm, nhập "PRUDENTIAL50" nhận gói quà hoàn 50%, đến 20.000Đ.
- Hoàn 50% tối đa 20.000đ khi lần đầu thanh toán phí bảo hiểm
Lưu ý: Thẻ quà chỉ áp dụng cho dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm với hóa đơn chỉ từ 10.000đ.
- Bước [1]: Đăng nhập MoMo >> Mục Ưu đãi >> Nhập mã “PRUDENTIAL50" vào ô “Nhập mã khuyến mãi, chia sẻ”;
- Bước [2]: MoMo thông báo nhận quà thành công. Bạn có thể bấm vào “XEM QUÀ NGAY” để tham khảo thông tin chi tiết thẻ quà và sử dụng ngay.
- Bước [1]: Đăng nhập MoMo >> Mục Ưu đãi >> Quà của tôi >> Chọn thẻ quà bấm “Dùng ngay”;
- Bước [2]: Chọn đối tác tài chính cần thanh toán >> Thanh toán phí bảo hiểm;
- Bước [3]: Nhận tiền hoàn về Túi Thần Tài.
- Bước 1: Đăng nhập MoMo, chọn mục “Tài chính - Bảo hiểm”;
- Bước 2: Chọn “Thanh toán phí bảo hiểm”;
- Bước 3: Chọn đối tác tài chính cần thanh toán phí bảo hiểm;
- Bước 4: Nhập Số hợp đồng cần thanh toán;
- Bước 5: Kiểm tra số tiền và bấm “Xác nhận” để thanh toán.
- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu vượt ngân sách khuyến mãi.
- Chương trình nhập mã áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết ngân hàng với MoMo.
- Chương trình nhập mã không áp dụng đồng thời với các chương trình dành cho khách hàng mới khác.
- Khách hàng mới là khách hàng chưa từng liên kết MoMo với tài khoản e-banking của ngân hàng.
- Đối với khách hàng liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng VIB, Bản Việt (bao gồm ngân hàng số Timo), Shinhan Bank, VPBank, Viettin Bank, PVCom Bank, ABBank, HDBank, OCB, Techcombank (luồng liên kết thẻ), và BIDV khách hàng cần thực hiện định danh tài khoản và xác thực khuôn mặt để nhận được trọn bộ gói quà.
- Chương trình không áp dụng đối với khách hàng liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng SeaBank, Kiên Long và ACB.
- Khách hàng chưa từng nạp tiền vào MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
- Chương trình không áp dụng cho khách hàng Mở tài khoản TPBank trên MoMo.
- Khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ tài khoản MoMo khác).
- Khách hàng chưa từng rút tiền từ MoMo.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lượt nhận thưởng/1 tài khoản MoMo/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị).
- Khách hàng chưa từng nhận thưởng từ bất cứ chương trình khuyến mãi nào trước đó của MoMo.
- Thẻ quà tặng không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Trường hợp giá trị thanh toán nhỏ hơn giá trị khuyến mãi, MoMo sẽ không hoàn lại giá trị chênh lệch.
- Khách hàng phải hoàn tất đăng ký Túi Thần Tài trong vòng 60 ngày kể từ ngày được hoàn tiền. Sau thời gian quy định, nếu khách hàng chưa mở Túi thành công, tiền sẽ tự động được truy thu.
- Trường hợp khách hàng hủy dịch vụ, giá trị khuyến mãi đã hoàn vào Túi Thần Tài sẽ không bị thu hồi. Tuy nhiên, giá trị còn lại trả về về tài khoản MoMo/Ví Trả Sau sẽ là số tiền sau khi trừ đi giá trị khuyến mãi.
- MoMo có quyền thu hồi ưu đãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi.
- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu vượt ngân sách khuyến mãi. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu thanh toán phí bảo hiểm trên MoMo.
- Khách hàng đã nhận ưu đãi từ mã ưu đãi hoặc chương trình lần đầu thanh toán phí bảo hiểm khác sẽ không được nhận ưu đãi từ chương trình này.
- Chương trình áp dụng người dùng MoMo đã liên kết ngân hàng & hoàn thành định danh ví điện tử. Ưu đãi không áp dụng khi khách hàng liên kết MoMo với thẻ Visa/Master/JCB và thẻ ATM qua cổng Napas.
- Thẻ quà chỉ áp dụng cho các hợp đồng thanh toán phí bảo hiểm lần đầu nhận được ưu đãi từ MoMo và mỗi hợp đồng chỉ được hưởng ưu đãi 01 lần duy nhất trong suốt chương trình.
- Mỗi tài khoản MoMo/ 1 số điện thoại/ 1 CMND chỉ nhận duy nhất một lần khuyến mãi.
- Khách hàng phải hoàn tất đăng ký Túi Thần Tài trong vòng 60 ngày kể từ ngày được hoàn tiền. Sau thời gian quy định, nếu khách hàng chưa mở Túi thành công, tiền sẽ tự động bị truy thu lại.
- Thẻ quà tặng không thể cộng gộp giá trị (mỗi giao dịch thanh phí bảo hiểm chỉ được áp dụng 01 thẻ quà tặng) hoặc sử dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác.
- Thẻ quà tặng không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Trường hợp giá trị thanh toán nhỏ hơn giá trị khuyến mãi, MoMo sẽ không hoàn lại giá trị chênh lệch.
- Trường hợp khách hàng hủy dịch vụ, giá trị khuyến mãi đã hoàn vào Túi Thần Tài sẽ không bị thu hồi. Tuy nhiên, giá trị còn lại trả về về tài khoản MoMo/Ví Trả Sau sẽ là số tiền sau khi trừ đi giá trị khuyến mãi.
- MoMo có quyền thu hồi các thẻ quà đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi.
Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua:
- Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).
- Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).
- Email: [email protected] (Miễn phí).