Điều khoản & Điều kiện – Chương trình Hoàn nhanh
(dành riêng cho đơn hàng từ thương hiệu thuộc danh sách Chương trình Hoàn nhanh)
1. Phạm vi áp dụng
Điều khoản và điều kiện này (“Điều khoản”) áp dụng cho các đơn hàng thực hiện qua mục Mua sắm hoàn tiền trên Ứng dụng MoMo từ thương hiệu thuộc danh sách Chương trình Hoàn nhanh.
Khi tham gia, Khách hàng được hiểu là đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ toàn bộ nội dung tại đây.
2. Kích hoạt Hoàn nhanh
- Khách hàng đủ điều kiện theo tiêu chí do MoMo xác định tại từng thời điểm sẽ được quyền kích hoạt Hoàn nhanh cho đơn hàng từ thương hiệu thuộc danh sách Chương trình Hoàn nhanh.
- Sau khi kích hoạt thành công, Khách hàng sẽ được áp dụng quyền lợi Hoàn nhanh theo quy định tại Điều 3 dưới đây.
3. Quyền lợi Hoàn nhanh
- Khách hàng sẽ nhận được số tiền hoàn trong vòng 48 giờ làm việc kể từ thời điểm đơn hàng được thanh toán thành công.
- Hạn mức: Tổng số tiền Hoàn nhanh tối đa trong một tháng (cho tất cả đơn hàng từ thương hiệu thuộc danh sách Chương trình Hoàn nhanh) là 100.000 VNĐ.
- Trường hợp số tiền hoàn của một giao dịch dẫn đến vượt quá hạn mức trên trong một tháng, số tiền hoàn của giao dịch đó sẽ không được áp dụng Hoàn nhanh, và sẽ được áp dụng thời gian hoàn tiền theo chính sách chung.
4. Trách nhiệm của Khách hàng
- Trong trường hợp đơn hàng từ thương hiệu thuộc danh sách Chương trình Hoàn nhanh bị hủy, từ chối hoặc không đủ điều kiện hoàn tiền theo quy định của thương hiệu thuộc danh sách Chương trình Hoàn nhanh và/hoặc Đơn vị tổ chức, MoMo có quyền thu hồi số tiền Hoàn nhanh đã trả cho Khách hàng trước đó.
- Số tiền thu hồi sẽ được trừ trực tiếp vào số dư tài khoản Ví MoMo của Khách hàng cho đến khi thu đủ.
- MoMo có quyền gỡ bỏ việc kích hoạt Hoàn nhanh của Khách hàng nếu phát hiện dấu hiệu vi phạm, gian lận hoặc theo chính sách của MoMo.
5. Quyền thay đổi hoặc chấm dứt
- MoMo có toàn quyền điều chỉnh, thay đổi hoặc chấm dứt Hoàn nhanh tại bất kỳ thời điểm nào, phù hợp với chính sách kinh doanh và quy định pháp luật.
- MoMo bảo lưu quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho bất kỳ Khách hàng nào nếu phát hiện dấu hiệu vi phạm hoặc gian lận.