🥳 Các chiến thần chuyển tiền hãy sẵn sàng nhập tiệc, săn đón vô vàn quà hót hòn họt. Từ 25/4 - 25/5/2023, chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ chuyển tiền tại Lắc Rương Thưởng Vàng để lấy lượt lắc, bạn sẽ có cơ hội nhận về vô vàn phần quà hấp dẫn.
🎁 Cơ hội rinh các giải thưởng khủng khi thu thập đủ mảnh ghép:
- 10 miếng vàng 24K 0.5 chỉ
- 150 miếng vàng 24K 0.1 chỉ
- 300 bao lì xì 100.000Đ
- Hàng ngàn thẻ quà đa năng trị giá 50.000Đ áp dụng cho đơn từ 0Đ
Cùng hàng loạt phần quà giá trị khác:
- Hàng triệu bao lì xì đến 1.000.000Đ
- Thẻ quà đa dịch vụ hấp dẫn trị giá đến 150.000Đ tha hồ Mua sắm, Nạp điện thoại, Data 3G/4G, Thanh toán hóa đơn, Du lịch - Đi lại…
🔥 QUAN TRỌNG: Lắc Rương Thưởng Vàng còn vô số quà thưởng nóng bỏng tay đãi bạn tại các sự kiện đặc biệt của chương trình. Theo dõi thêm thông tin chi tiết bên dưới nhé.
Thông tin chương trình:
Thời gian chương trình
25/4/2023 - 25/5/2023.
Đối tượng tham gia
- Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng thân thiết đã cập nhật phiên bản mới nhất và nhận được thông báo trên MoMo.
- Khách hàng là Đại lý của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến M_Service (đang sử dụng MoMo là Điểm giao dịch); sử dụng sim MLoad hoặc không thực hiện việc liên kết tài khoản MoMo với tài khoản Ngân hàng không được tham gia chương trình khuyến mại này.
- Khách hàng chưa liên kết MoMo với tài khoản Ngân hàng và chưa định danh trên MoMo vẫn có thể tham gia chơi nhưng KHÔNG sử dụng được thẻ quà tặng.
- Nhân viên của M_Service được phép tham gia chương trình nhưng chỉ nhận được phần thưởng là các thẻ quà tặng.
Cách thức tham gia:
➡️ Bước 1: Người chơi truy cập vào MoMo;
➡️ Bước 2: Người chơi truy cập vào tính năng Lắc Rương Thưởng Vàng;
➡️ Bước 3: Người chơi sử dụng lượt lắc để lắc rương nhận quà;
➡️ Bước 4: Thực hiện các nhiệm vụ trong chương trình để nhận thêm lượt lắc.
Làm nhiệm vụ để gom lượt lắc rương cực dễ:
Nhiệm vụ |
Đăng nhập lần đầu |
Đăng nhập chương trình hằng ngày |
Chuyển tiền miễn phí từ 100Đ đến MoMo |
Chuyển tiền miễn phí từ 10.000Đ đến tài khoản ngân hàng (mỗi khách hàng có 1 lần chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng từ 100Đ mỗi tháng) |
Chuyển tiền qua mã QR ví MoMo khác nhau từ 100Đ |
Chuyển tiền qua mã QR ngân hàng khác nhau từ 100Đ (VietQR, chỉ được chuyển 100Đ/lần) |
Chuyển tiền miễn phí bằng nguồn tiền Túi Thần Tài |
Chuyển tiền miễn phí bằng nguồn tiền Ngân hàng liên kết |
Thả tim nguồn tiền Túi Thần Tài/ Ngân hàng liên kết trong màn hình Quản lý tài khoản/thẻ |
Nạp tiền điện thoại |
Nạp Data 3G/4G |
Thanh toán hóa đơn Điện/Nước/Trả sau/ Internet/Truyền hình/Học phí/Phí không dừng từ 20.000Đ |
Thanh toán tại siêu thị, ăn uống, cửa hàng tiện lợi… |
Mua sắm online (thanh toán Lazada, Tiki, TikTok Shop, Sendo) |
Theo dõi trang Chuyển tiền miễn phí |
Theo dõi trang Trạm Sạc Data |
Đừng quên ghim lịch sự kiện của chương trình:
Thời gian sự kiện |
Quà tặng siêu nóng |
🎉 Mua Sắm |
|
🎉 Hóa đơn |
|
🎉 Data |
|
🎉 Săn Vàng |
|
🎉 Du lịch - Đi lại |
|
Điều kiện, điều khoản và quy định trao thưởng:
Điều kiện, điều khoản
- Bằng việc tham gia chương trình, Khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “Lắc Rương Thưởng Vàng” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên website / và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
- Khách hàng trúng thưởng chỉ được nhận thưởng khi đã hoàn tất các thủ tục định danh khách hàng theo quy định của pháp luật trên MoMo.
- Thủ tục định danh được hoàn tất khi khách hàng đã cung cấp thông tin về số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ và hình chụp Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ trên MoMo và hoàn thành việc xác thực khuôn mặt trên MoMo tại: Màn hình chính ứng dụng, mục “Ví Của Tôi”, chọn mục “Xác thực Khuôn mặt”.
- Khách hàng trúng thưởng phải đang có nguồn tiền/ngân hàng liên kết với MoMo và xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt CMND/CCCD và chụp hình khuôn mặt) mới có thể nhận giải thưởng của chương trình.
- Khách hàng trúng thưởng phải có thông tin xác thực là họ tên, số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân, số điện thoại đăng ký MoMo trùng khớp với thông tin nguồn tiền/ngân hàng liên kết. Ngoài ra, đối với các giải thưởng có giá trị lớn, khách hàng trúng thưởng cần cung cấp thông tin theo quy định của MoMo.
- Thời hạn kết thúc trao thưởng: Chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
- Sau thời hạn trên nếu không có Khách hàng nhận thưởng, giải thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng thưởng. Quà tặng sẽ được thu hồi/hoặc hết hiệu lực nếu khách hàng không sử dụng trong thời hạn quy định.
- Mọi vấn đề phát sinh liên quan đến chương trình, bao gồm nhưng không giới hạn: rà soát người trúng thưởng hợp lệ và Cá nhân nào có thể tham gia, quyền quyết định cuối cùng thuộc về M_Service.
- M_Service có quyền từ chối trao giải, thay đổi giải thưởng và Người trúng thưởng, xử lý giao dịch mà không cần thông báo trước trong trường hợp, bao gồm nhưng không giới hạn: Phát hiện dấu hiệu cấu kết/lạm dụng/gian lận khuyến mãi; vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng hoặc chính sách của M_Service; không thỏa mãn đủ các điều kiện khi tham gia chương trình.
- MoMo được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của Khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được Khách hàng đồng ý.
- Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng của người chơi và hệ thống của M_Service thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của M_Service.
- Tùy vào hiệu quả của Chương trình và những thay đổi trong tính năng sản phẩm, thể lệ Chương trình có thể được thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế.
- MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của chương trình này.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình, MoMo sẽ trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố đến trước 23:59 ngày 01/6/2023 theo số điện thoại 1900 5454 41 hoặc email: [email protected]. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình.
- MoMo hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với chương trình “Lắc Rương Thưởng Vàng” của MoMo, và MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến chương trình này.
Quy định trao thưởng
Đối với quà là Thẻ quà tặng:
- Thẻ quà tặng sẽ được chuyển vào tài khoản MoMo của người trúng thưởng chậm nhất là 60 phút sau khi người chơi nhận được thông báo trúng giải. Thẻ quà tặng được hệ thống chuyển vào mục “Quà của tôi”.
- Người chơi kiểm tra quà bằng cách: Mở MoMo > Tại màn hình “Ưu đãi” > Chọn “Quà của tôi" > Bấm vào quà để xem hạn sử dụng, đọc Hướng dẫn sử dụng thẻ quà tặng hoặc bấm Dùng ngay để sử dụng.
- Giải thưởng là thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng dưới mọi hình thức và không được cấp lại dưới bất kỳ lý do nào.
Đối với quà là Tiền thưởng:
- Tiền sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản MoMo của người trúng thưởng chậm nhất là 30 phút sau khi người chơi nhận được thông báo trúng giải. Người chơi kiểm tra tiền bằng cách: Mở MoMo > Chọn “Lịch sử giao dịch”.
- Các giải thưởng bao lì xì sẽ được cộng tiền mặt vào Túi Thần Tài. Khách hàng được nhận tiền thưởng về Túi Thần Tài phải hoàn tất đăng ký mở Túi trong vòng 60 ngày. Sau thời gian này, nếu khách hàng không thực hiện mở tài khoản Túi Thần Tài thành công theo quy định thì Giải thưởng sẽ được xử lý như Giải thưởng không có người trúng.