Thời gian:
25/08/2023 - 27/08/2023.
Chi tiết chương trình:
Người dùng Ví Trả Sau trên MoMo sẽ nhận được thẻ quà 1 trong 5 thẻ quà hoàn tiền sau từ chương trình:
- Hoàn 40.000đ cho đơn từ 40.000đ khi thanh toán Lazada bằng Ví Trả Sau
- Hoàn 15.000đ cho đơn từ 199.000đ khi thanh toán Lazada bằng Ví Trả Sau
- Hoàn 15.000đ cho đơn từ 349.000đ khi thanh toán Lazada bằng Ví Trả Sau
- Hoàn 15.000đ cho đơn từ 499.000đ khi thanh toán Lazada bằng Ví Trả Sau
Lưu ý:
- Tiền sẽ được hoàn về Túi Thần Tài. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
- Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được thẻ quà. Vui lòng vào mục “Ưu đãi” > “Quà của tôi” để kiểm tra thẻ quà và sử dụng.
Hướng dẫn thanh toán trên Lazada bằng Ví Trả Sau:
- Bước 1: Chọn Ví Trả Sau làm nguồn tiền thanh toán mặc định
- Bước 2: Mua hàng trên Lazada.
- Bước 3: Chọn MoMo làm phương thức thanh toán và xác nhận giao dịch.
Hướng dẫn mở Ví Trả Sau:
- Bước 1: Tìm kiếm "Ví Trả Sau" trên thanh tìm kiếm, chọn "Ví Trả Sau".
- Bước 2: Điền thông tin đăng ký theo mẫu, sau đó nhấn "Tiếp Tục".
- Bước 3: Nhập mã OTP để xác thực ký kết hợp đồng về hạn mức vay. Mã OTP sẽ được gửi bởi TPBank đến số điện thoại bạn đăng ký qua SMS.
- Bước 4: Chờ phê duyệt: Hồ sơ sẽ được phê duyệt trong 3 phút.
- Bước 5: Nhận kết quả phê duyệt: Kết quả phê duyệt được gửi qua “Thông báo”.
Điều kiện & điều khoản:
- Thẻ quà áp dụng với khách hàng thanh toán các hàng hóa/dịch vụ tại Sàn Thương mại Điện tử Lazada bằng Ví Trả Sau.
- Được áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
- Điều kiện & điều khoản áp dụng thẻ quà tặng được quy định tại nội dung chi tiết thẻ quà trên MoMo.
- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách.
- Thẻ quà khi áp dụng sẽ được hoàn tiền về Túi Thần Tài.
- Khách hàng phải hoàn tất đăng ký Túi Thần Tài trong vòng 60 ngày kể từ ngày tham gia chương trình để được hoàn tiền. Sau thời gian quy định, nếu khách hàng chưa mở Túi thành công, tiền sẽ tự động bị truy thu lại.
- Chương trình không áp dụng với một số nhóm khách hàng nhất định, MoMo có thể áp dụng các điều kiện khác để xác định việc khách hàng thỏa mãn các quy định trên mà MoMo không cần tiết lộ cho khách hàng hay bất kì bên thứ 3 nào.
Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:
- Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
- Email: [email protected]
- Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.